Bán hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn JB25 thương hiệu Jadebox giá sỉ tại Thành phố Hồ chí minh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 162 | Cật nhập: 12/20/2023 6:17:15 PM | RSS

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn JB25 thương hiệu Jadebox

Thương hiệu jadebox chuyên mảng bao bì thực phẩm dùng 1 lần đã được khách hàng kiểm trứng bằng sự hài lòng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm. Nhắc đến dòng hộp nhựa đế đen hàng Jadebox là nhắc tới sự đa dạng trong mẫu thiết kế sản phẩm từ hộp nhựa đế đen loại một ngăn tới hộp nhựa đế đen bốn và 5 ngăn, chất lượng sản phẩm được đảm bảo, giá thành có tính hợp lý. Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn JB25 dòng sản phẩm nổi bật đại diện cho thương hiệu jadebox đã được kiểm chứng bằng sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm. Hiện nay hộp nhựa 4 ngăn JB25 được sản xuất và phân phối ra trị trường với những ưu điểm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, khả năng chứa đựng và bảo quản thực phẩm đa dạng, kích thước hộp nhựa hợp lý, chia ngăn tách biệt, giá hộp nhựa JB25 được khách hàng đánh giá có tính cạnh tranh cao.

Hộp nhựa 4 ngăn JB25

Thông tin chi tiết dòng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn JB25

Tên sản phẩm: Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

Mã: JB25

Chất liệu: đế nhựa PP/ Nắp nhựa PET

Màu sắc: đế đen/ nắp trong

Kích thước: 26.7 x 19.1 x 4.5cm

Quy cách đóng gói: 100 bộ x 3 lốc = 300 bộ/ thùng

Đóng thùng carton 3 lớp chắc chắn

Ưu điểm dòng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn JB25

Mang giá trị thẩm mỹ cao, hiệu ứng marketing đạt được tốt cho mọi chiến dịch quảng bá sản phẩm. Lựa chọn sử dụng hộp nhựa 4 ngăn đựng cơm JB25 sẽ tạo tính chuyên nghiệp cao trong quy trình phục vụ sản phẩm tới khách hàng.

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn JB25

Chất liệu nhựa PP nguyên sinh chuyên dùng cho ngành thực phẩm, cho ra dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn JB25 có độ an toàn thực phẩm cao. Sản phẩm không bay bùi nhựa, không bám mùi, không bám màu, hộp nhựa trơn láng. Khả năng chứa đựng thức ăn nóng trực tiếp an toàn, chịu được nhiệt độ cao tới 110 độ c, có thể hâm nóng khẩu phần ăn được trong lò vi sóng thuận tiện.

Hộp cơm 4 ngăn JB25 dùng 1 lần có tông màu đế đen nắp trong đặc biệt sang trọng. Được thiết kế dạng hộp nắp rời, khớp gài chắc khít. Chất liệu nhựa dày dặn, hộp cơm cứng cáp, đem tới khả năng xếp chồng tốt, thuận tiện trong bảo quản và giao đồ ăn tới khách hàng.

Lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá tốt. Bởi hộp cơm dùng 1 lần hiện có mức giá cạnh tranh cao, đồng thời sản phẩm được đóng gói dạng thùng carton với trọng lượng và kích thước hợp lý, giúp người sử dụng có thể lưu kho dễ dàng, chi phí lưu chuyển hàng sẽ ở mức thấp nhất, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Hộp nhựa 4 ngăn JB25 giúp tăng doanh số bán hàng ngay tại địa điểm kinh doanh, đồng thời gia tăng thu nhập ở cả mảng kinh doanh thực phẩm giao đi.