Bán Hộp nhựa đựng dâu tây trong siêu thị

[ Điểm đánh giá5/5 ]6 người đã bình chọn
Xem: 7669 | Cật nhập: 12/29/2018 11:38:32 AM | RSS

Hộp nhựa đựng dâu tây giúp bảo quản tốt hơn trong quá trình vân chuyển và phân phối. Hộp nhựa đựng dâu tây có tác dụng giảm tỷ lệ hao hụt và hư hỏng trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm. Theo thực nghiệm chứng minh khi sử dụng hộp nhựa trong đóng gói làm giảm tỷ lệ hư hỏng lên đến 30%, qua đó giảm giá thành sản phẩm đến với người tiêu dùng và nâng cao giá mua sản phẩm của tại nguồn do không phải cộng khoản phí khoản hư hỏng trong quá trình phân phối.

Bán Hộp nhựa đựng dâu tây trong siêu thị

Khâu bảo quản và đóng gói trưng bày là một trong khâu quan trọng góp phân nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm từ người sản xuất đến với tiêu dùng. Hộp nhựa đựng dâu tây còn góp phần giúp nhà sản xuất làm thương hiệu và định vị thương hiệu sản phẩm trong vô vàn đơn vị cung cấp khác nhau. Hộp nhựa đựng dâu tây được thiết kế hình vuông với bề mặt có diện tích lớn dễ dàng cho công tác dán nhãn cung cấp thông tin cho người tiêu dùng. Cấu trúc hộp nhựa được RVC thiết kế theo thực tế đóng gói với yêu cầu sản phẩm phải được trao đổi khí hợp lý và tránh đọng sương trên bề mặt làm giảm tính thẩm mỹ.

Bán Hộp nhựa đựng dâu tây trong siêu thị

Một số lưu ý khi đóng gói sản phẩm để đảm bảo sản phẩm được bảo quản tốt nhất.

  • Sử dụng hộp dâu nhựa đựng dâu tây được thiết kế chuyên biệt có lỗ thoát khí.
  • Xử lý sạch trước khi đóng vào hộp nhựa bằng
  • Đóng gói đúng thiết kế hộp nhựa
  • Bảo quản trong điề kiện nhiệt độ phù hợp

Hộp nhựa đựng dâu tây ngày càng được nhiều đơn vị sử dụng và là một trong những giải pháp đóng gói hiệu quả cao.

Bán Hộp nhựa đựng dâu tây trong siêu thị

Hộp nhựa đựng dâu tây dùng một lần trong siêu thị cung cấp giải pháp đóng gói toàn diện vừa mang tính bảo quản vừa có tính trưng bày tốt.

mua hộp nhựa đựng dâu tâybán hộp nhựa đựng dâu tây địa chỉ bán hộp dâu tây bán hộp dậu tây 300g