Bao bì hộp nhựa đựng trái cây tiện lợi

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 968 | Cật nhập: 9/29/2018 2:38:29 PM | RSS

Xã hội ngày phát triển, nhu cầu về các loại bao bì hộp nhựa đựng trái cây tiện lợi, thân thiện với môi trường ngày càng được người tiêu dùng quan tâm.

hộp nhựa đựng trái cây P1000B

Đối với khách hàng ngày nay, hộp nhựa đựng trái cây không chỉ là dạng bao bì đóng gói bảo quản sản phẩm đơn thuần mà nó còn phải tạo nên nét sang trọng, đáp ứng nhu cầu biếu tặng người thân, khách hàng hay đối tác.

Hộp nhựa đựng trái cây của RVC được thiết kế từ sự kết hợp của yêu cầu bảo quản và yêu cầu về dạng bao bì sang trọng. Vì thế mỗi đường nét thiết kế đều phải mang tính sáng tạo và tinh tế mang đến sự cứng cáp mà mượt mà từng chi tiết của sản phẩm. Thiết kế gân móng ngựa mang đến đường nét cho sản phẩm giúp sản phẩm không đơn điệu.

Hộp nhựa đựng trái cây 2015

Điều quan trọng đối với người tiêu dùng hiện này đối với các sản phẩm bao bì không chỉ là đẹp mà còn phải an toàn và thân thiện với môi trường. Do đó sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC được sản xuất từ nhựa PET thân thiện không sử dụng phụ gia trong quá trình sản xuất, đồng thời có thể tái sinh sản phẩm sao khi sử dụng hạn chế ô nhiễm tạo môi trường xanh.

Các nút gài và nắp liền thân của hộp nhựa đựng trái cây RVC giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói sản phẩm. Mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất dành cho nhà phân phối và khách hàng.

Hộp nhựa đựng trái cây của RVC là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp phân phối và sản xuất trái cây rau củ quả. Bởi cam kết về chất lượng với tiêu chí an toàn- tiện lợi – thân thiện luôn được RVC chú trọng.