Bảo quản trái cây bằng hộp nhựa trong có lỗ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1093 | Cật nhập: 4/4/2018 4:17:01 PM | RSS

Hiện nay chỉ có một vài đơn vị doanh nghiệp lớn có phương thức bảo quản trái cây trong kho lạnh để gia tăng thời gian tồn trữ.

Do đó yêu cầu đặt là giải pháp đóng gói đơn giản không cần đầu tư lớn nhưng hiệu quả cao trong bảo quản vừa cung cấp bao bì đóng gói. Hộp nhựa trong trái cây của RVC là một giải pháp đóng gói bảo quản hiệu quả. Từ những ứng dụng các công trình nghiên cứu bảo quản sản phẩm đóng gói sau thu hoạch của các viện và trung tâm nghiên cứu.

Bảo quản trái cây bằng hộp nhựa trong có lỗ

Một trong số những giải pháp mang đến hiệu quả tồn trữ lâu mà vẫn giữ sự tươi ngon và đây đủ chất dinh dưỡng của trái cây là đột những lỗ nhỏ có kích thước 1cm với khoảng cách phù hợp. Qua nhiều thí nghiệm chứng minh hộp nhựa trong có lỗ giúp gia tăng thời gian bảo quản thêm 5 ngày so với không có lỗ như ban đầu.

Nếu kết hợp với kho mát nhiệt độ từ 12 đến 18 độC sẽ tăng thời gian tồn trữ lên đến 8 tuần. Thời gian tồn trữ đủ dài để các đơn vị xuất khẩu trái cây tiêu thụ sản phẩm ở các nước nhập khẩu.

Hộp nhựa trong trái cây có lỗ của RVC hiệu quả không những cho sản phẩm có vỏ dày mà còn cho những sản phẩm trái cây có vỏ mỏng như nho, quýt…Bảo quản trái cây đúng phương pháp mang lại gia trị gia tăng cao cho sản phẩm, mở rộng thị trường xuất khẩu.

Cty TNHH RVC với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nhựa định hình như hộp nhựa trong trái cây, khay nhựa trong, vỉ nhựa đen phục vụ cho ngành nông nghiệp. Vì vậy chúng tôi luôn đi đầu trong cung cấp các giải pháp đóng gói sản phẩm nông nghiệp

Bảo quản trái cây bằng hộp nhựa trong có lỗ

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn cung cấp giải pháp và sản phẩm hộp nhựa trong nhanh nhất. Nếu bạn cần cung cấp theo yêu cầu chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giải pháp tốt nhất cho bạn.