Bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn bằng hộp nhựa

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 949 | Cật nhập: 1/15/2018 4:27:51 PM | RSS

Trái cây là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe được các trung tâm dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng. Bởi trong trái cây có chất xơ và hàm lượng vitamin, khoáng chất mà các loại thực phẩm khác không có.

Những nghiên cứu gần đây trong chỉ ra rằng trái cây bảo quản không tốt sẽ bị mất các vi chất dinh dưỡng có trong trái cây. Vì vậy, lựa chọn và bảo quản trái cây là một trong những yếu tố quan trọng giúp trái cây vẫn giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng.

Bảo quản trái cây bằng hộp nhựa đựng trái cây là một trong những phương pháp bảo quản tốt nhất hiện nay được nhiều đơn vị, cơ sở kinh doanh và bà nôi trợ tin dùng.

Tại sao hộp nhựa đựng trái cây lại cho kết quả bảo quản tốt hơn so với các phương pháp bảo quản trái cây truyền thống?

Bởi vì những nghiên cứu khoa học chứng minh trái cây sau khi thu hoạch vẫn sảy ra quá trình hô hấp trao đổi khí. Do đó đảm bảo quá trình hô hấp và trao đổi được tốt nhất các loại bao bì phải đảm bảo quá trình và tối ưu hóa quá trình trao đổi khí. Hộp nhựa đựng trái cây được thiết kế với các lỗ thông khí và tối ưu hóa dòng khí lưu chuyển đảm bảo quá trình trên. Ngoài ra hộp nhựa đựng trái cây còn có tác dụng bảo vệ trái cây trong quá trình vận chuyển với thiết kế cưng cáp hạn chế tối đa sự tác động của ngoại lực vào trái cây.

Ngoài yếu tố bảo vệ, tăng cường khả năng trái lưu chuyển không khí để trái cây được tươi ngon lâu hơn. Hộp nhựa đựng trái cây còn giúp gia tăng giá trị sản phẩm và tính tiện lợi cho người dùng. Đáp ứng nhu cầu đóng gói để làm những sản phẩm quà biếu cho người thân, khách hàng và bạn bè mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho trái cây.

Khi sử dụng hộp nhựa đựng trái cây sản phẩm gia tăng thời gian sử dụng so với với các phương pháp khác là 7 ngày. Hộp nhựa đựng trái cây rất dễ tiếp cận do chúng tôi có hệ thống phân phối khá đa dạng giúp sản phẩm đến với khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau đáp ứng chuyên biệt cho nhiều dòng trái cây. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0975.663.984 ( 24/7)