Công nghệ hút nhựa định hình và sản phẩm hút định hình

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 3040 | Cật nhập: 4/9/2018 9:36:18 AM | RSS

Với sự phát triển của xã hội nhu cầu sử dụng các sản phẩm tiện lợi ngày càng phổ biến trong đó các sản phẩm sản xuất bằng nhựa chứng tỏ được những lợi thế vô cùng lớn của mình so với các vật liệu khác.

Vật liệu nhựa trong ngành sản phẩm hút định hình chủ yếu bởi 4 nguyên liệu chính là PP, PET, PS, PVC trong đó PP Và PET là 2 nguyên liệu phổ biến hơn.

Tìm hiểu công nghệ hút định hình sản phẩm khay nhựa, hộp nhựa, vỉ nhựa

  • Định hình là tạo hình dáng sản phẩm theo thiết kế khuôn có sẵn
  • Công nghệ hút nhựa định hình và sản phẩm hút định hình
  • Hút định hình là thuật ngữ chỉ lực tác động là lực hút chân không
  • Nguyên liệu hút định hình là màng nhựa mỏng

Quy trình hút sản phẩm định hình chân không

Hiện nay đa phần các công ty sản xuất sản phẩm định hình như khay nhựa định hình, hộp nhựa định hình đều sử dụng các hệ thống máy bán tự động với hệ dẫn liệu tự động cấp.

Màng nhựa pet khi qua hệ thống gia nhiệt, sẽ được gia nhiệt đến điểm võng của màng sau đó màng nhựa sẽ qua khuôn định hình ở khuôn định hịnh máy hút chân không sẽ kéo màng áp theo khuôn tạo hình sản phẩm. Khi đã tạo hình sản phẩm hệ thống làm mát sẽ làm nguội sản phẩm. Sau đó sẽ qua công đoạn gia công thành phẩm.

Ưu điểm của công nghệ hút định hình chính là sự đơn giản số lượng sản phẩm trên 1 chu kỳ sản xuất nhiều từ đó giá thành sản phẩm thấp.

Công nghệ hút định hình ngày càng hoàn thiện đảm bảo sản phảm ngày càng đáp ứng những nhu cầu khác cho ngành kỹ thuật hay ngành cơ khí chế tạo

Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên gia công nhựa với nhiều năm kinh nghiệm và sự phục vụ nhiệt tình chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.