Cty bán hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1357 | Cật nhập: 2/24/2018 11:13:20 AM | RSS

Hộp nhựa trong đựng trái cây là loại hộp nhựa chuyên dùng đựng trái cây tươi với ưu điểm giúp bảo quản trái cây được lâu hơn, hộp có nhiều lỗ thoát khí giúp trái cây không bị hấp hơi ( đọng sương) giúp trái cây lâu hỏng. Hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ giúp giảm tỷ lệ hao hụt, tăng hiệu quả của người kinh doanh.

Cty bán hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ

Cty bán hộp nhựa trong đựng trái cây RVC là đơn vị chuyên sản xuất nhựa chuyên cung cấp giải pháp bao bì và đóng gói cho nhiều đơn vị kinh doanh nông sản và thủy hải sản trong nước cũng như xuất khẩu. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng gắn bó để cung cấp giải pháp nâng cao giá trị nông sản việt. Chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế dòng sản phẩm hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ gia tăng hiệu quả bảo quản cũng như gia tăng giá trị sản phẩm.

Hộp nhưa trong có lỗ được thiết kế tinh tế với nhiều đường gân tạo sự cứng cáp cho sản phẩm. Hộp nhựa được thiết kế dạng nút bấm giúp thuận lợi trong đóng gói và đáp ứng tiêu chuẩn không sử dụng ghim bấm của hệ thống siêu thị. Thiết kế tối ưu cùng sự sang trong của dòng sản phẩm hộp nhựa trong. Hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC là sự lựa chọn tuyệt vời khi đóng gói và bảo quản trái cây.

Cty bán hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ

Cty bán hộp nhựa trong đựng trái cây RVC ngoài dòng sản phẩm có sẵn đáp ứng hầu hết các sản phẩm hiện có trên thị trường, chúng tôi còn nhận gia công sản xuất các sản phẩm hộp nhựa trong đựng trái cây theo mẫu và kích thước khách hàng cung cấp. Phương châm của cty bán hộp nhựa trong đựng trái cây RVC là sự hài lòng- Hiệu quả kinh tế – Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng.

Cty bán hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ

Địa chỉ công ty bán hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ thoát hơi RVC

  • Số 11 đường số 7, Kp.7 , Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
  • Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984
  • Email: info@rvc.vnsale1@rvc.vn

Những ưu điểm của cty sản xuất và gia công hộp nhựa trong đựng trái cây

  • Nhiều năm sản xuất sản phẩm hộp nhựa trong và khay nhựa đựng nông sản
  • Máy móc hiện đại có thể sản xuất được những sản phẩm có độ khó cao mà các dòng máy truyền thống không thề sản xuất. Ví dụ như lỗ thoát hơi 2 bên cạnh và những hộp có độ sâu cao
  • Nhân viên có nhiều kinh tế sử dụng sản phẩm thực tế, giúp tư vấn sát thực tế thị trường đang có nhu cầu.
  • Hàng có sẵn với số lượng lớn, giúp quý khách hàng không cần phải đợi chờ lâu

Qúy khách hàng cần thêm thông tin sản phẩm vui lòng gọi cho chúng tôi 24/7

Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi