Cty gia công khay nhựa định hình uy tín chất lượng cao

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1419 | Cật nhập: 1/27/2018 11:06:32 AM | RSS

Khay nhựa định hình ngày càng được sử dụng phổ biến trong ngành chế biến thủy hải sản xuất khẩu, khay nhựa định linh kiện điện tử, khay nhựa định linh kiện cơ khí, khay nhựa trong trồng rau trong nông nghiệp cộng nghệ cao.

Cty gia công khay nhựa định hình uy tín chất lượng cao

Cùng với đó là nhu cầu gia công khay nhựa định theo yêu cầu phù hợp với đặc thù sản phẩm của mình để tối đa hóa chi phí sản xuất. Do đó ngày càng nhiều cty gia công khay nhựa định hình ra đời phục vụ nhu cầu ngày càng tăng. Tuy nhiên việc chọn lựa đơn vị gia công khay nhựa định hình phù hợp là một việc không hề đơn giản do có quá nhiều đơn vị. Nhưng không phải đơn vị nào cũng gia công đạt chất lượng theo thiết kế, giao hàng đúng tiên độ, bảo hành sản phẩm sau khi giao hàng. Khi lựa chọn cty gia công khay nhựa định hình phải ưu tiên chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu, đội ngũ nhân viên lành nghề và nếu sản phẩm bạn xuất khẩu cần chọn đơn vị có tiêu chuẩn quản lý chất lượng theo quốc tế.

Cty gia công khay nhựa định hình uy tín chất lượng cao

Những yếu tố hình thành chất lượng sản phẩm gia công khay nhựa định hình ?

Có nhiều yếu tố hình thành sản phẩm đạt chất lượng cao như :

  • Thiết kế: thiết kế ban đầu phù hợp quyết định đến chất lượng sản phẩm đến 70% do thiết kế ảnh hưởng đến khâu sản xuất khuôn hút định hình.
  • Khuôn hút sản phẩm: khuôn hút là nơi để hình thành hình dạng sản phẩm và độ bóng láng của sản phẩm. Do đó khuôn hút đối với đơn vị gia công là yếu tố kiên quyết hình thành chất lượng. Khuôn hút phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ và người sản xuất khuôn phải có kinh nghiệm sản xuất nhiều.
  • Cty gia công khay nhựa định hình uy tín chất lượng cao
  • Hệ thống máy hút và cắt hoàn thiện sản phẩm: đa phần máy hút nhựa định hình của các cty gia công nhựa định hình hiện nay là máy hút bán tự động với ưu điểm hút được nhiều sản phẩm khác nhau tuy nhiên đối với những sản phẩm sản xuất quy mô lớn máy hút này không đáp ứng được nhu cầu

RVC là cty gia công khay nhựa định hình với 5 năm kinh nghiệm gia công khay nhựa cho nhiều doanh nghiệp thủy sản xuất khẩu, cty công nghệ cao sản xuất linh kiện. Do đó chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ gia công khay nhựa định hình tốt nhất.