Cty sản xuất hộp nhựa trái cây và hộp nhựa đựng nông sản

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1137 | Cật nhập: 3/7/2018 9:44:37 AM | RSS

Cty sản xuất hộp nhựa trái cây có lỗ được các siêu thị, cửa hàng trái cây nhập khẩu, cửa hàng tiện lợi và đơn vị phân phối sử dụng nhiều.

Vì sao nên sử dụng hộp nhựa trái cây trong đóng gói và bảo quản

1.Hình dạng, nguyên liệu và thiết kế của hộp nhựa trái cây

  • Hộp nhựa hình chữ nhật hoặc hình vuông
  • Hộp nhựa sản xuất bằng chất liệu nhựa PET phổ biến trong đóng gói thực phẩm và nông sản. Nhựa PET có đặc tính trong suốt, có khả năng gia công và tải trọng sản phẩm tốt.
  • Thiết kế góc cạnh hông đều có lỗ thoát khí, nút bấm hoặc gập thuận tiện cho quá trình đóng gói, tăng năng suất và sự thuận lợi cho quá trình đóng gói trái cây

2.Ưu điểm của hộp nhựa trái cây so với các loại bao bì truyền thống

  • Hình dáng chữ nhật hoặc hình vuông giúp gia tăng khả năng số lượng sản phẩm bảo quản với cùng 1 diện tích, thích hộp với những kệ hàng hiện đại của cửa hàng hoặc siêu thị. Ngoài gia tăng khả năng xếp hàng sản phẩm hộp nhựa hình chữ nhật cho khả năng tải trọng lượng lớn khí xếp chồng lên nhau
  • Hộp nhựa trái cây với chất liệu PET trong mang đến sự sang trọng và khả năng nhìn thấy sản phẩm bên trong của khách hàng. Đó là sự marketing tốt nhất, vì không có lời giới thiệu sản phẩm nào có thể tốt hơn việc khách hàng nhìn thấy trực tiếp sản phẩm của mình.
  • Hộp nhựa trái cây của RVC có một điểm khác biệt với các loại hộp nhựa phổ biến khác trên thị trường đó chính là lỗ thoát khí 2 bên cạnh. Thiết kế lỗ thoát khí 2 bên cạnh giúp gia tăng khả năng trao đổi không khí giữa bên trong và bên ngoài giảm khả năng sản phẩm bị hấp hơi. Thực nghiệm kiểm tra và kết quả thực tế của người sử dụng cho thấy khi sử dụng hộp nhựa trái cây cảu RVC sẽ làm gia tăng đáng kể thời gian sử dụng của sản phẩm. Sản phẩm tươi lâu hơn, vỏ bóng hơn, tỷ lệ hao hụt giản đáng kể.

hộp nhựa trái cây đựng nông sản

Công ty sản xuất hộp nhựa trái cây RVC có ưu điểm và lợi thế gì trong quá trình cung cấp giải pháp bảo quản và đóng gói trái cây.

1.Kinh nghiệm sản xuất hộp nhựa trái cây định hình

Là một trong những đơn vị chọn hướng đi cung cấp và sản xuất hộp nhựa cho ngành nông sản và thực phẩm nên đội ngũ nhân viên và nhân lực công ty chú trọng nguyên cứu quá trình bảo quản sản phẩm nông sản trong những điều kiện khác nhau, chúng tôi có dữ liệu và phương pháp bảo quản sản phẩm trái cây và nông sản tốt hơn. Kinh nghiệm giúp cty sản xuất hộp nhựa RVC có thể cung cấp cho bạn giải pháp chuyên biệt cho quá trình đóng gói của cty bạn.

2.Năng lực sản xuất hộp nhựa trái cây nói riêng và sản xuất hộp nhựa đựng nông sản nói chung.

Hệ thống máy sản xuất được đầu tư mới hiện đại và đồng bộ giúp sản phẩm của RVC có chất lượng tốt và đồng đều. Máy móc hiện đại giúp sản lượng sản xuất hộp nhựa trái cây nói riêng và hộp nhựa đựng nông sản nói chung đạt số lượng rất lớn đáp ứng khả năng cung ứng cho những đơn hàng cần gấp và nhanh nhất có thể.

3.Đội ngũ nhân viên kinh doanh được đào tạo bài bản có kinh nghiệm.

Với phương châm con người là cốt lõi hàng đầu, cty sản xuất hộp nhựa RVC luôn chú trọng nâng cao năng lực, kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên từ khâu sản xuất, kiểm soát chất lương đến khâu bán hàng và sau bán hàng.

4.Cty sản xuất hộp nhựa RVC với phương châm phục vụ khách hàng dù là khách hàng đặt số lượng nhỏ hay số lượng lớn. RVC cam kết phục vụ tốt nhât nhu cầu khách hàng

Địa chỉ cty sản xuất hộp nhựa trái cây và hộp nhựa nông sản RVC

Công ty TNHH RVC

11 Đường Số 7, KP. 7 , P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM

Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Email: info@rvc.vnsale1@rvc.vn

Website: www.rvc.com.vn