Cung cấp hộp nhựa trong đựng rau muống và rau ăn lá H100

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1291 | Cật nhập: 2/15/2018 4:22:58 PM | RSS

Hộp nhựa đựng rau muống H100 là dòng sản phẩm hộp nhựa trong thiết kế chuyên dùng đựng rau muống và các sản phẩm rau ăn lá. Hộp nhựa trong H100 với ưu điểm trong suốt có kích thước lớn phù hợp với các sản phẩm rau ăn lá.

Vì sao cần sử dụng hộp nhựa trong để bảo quản rau muống và cac dòng rau ăn lá?

Sản phẩm rau ăn lá với đặc tính rất nhanh héo úa làm mất giá trị và giảm thời gian sử dụng của rau. Do đó cần có giải pháp bao bì phù hợp tăng thời gian sử dụng giảm tỷ lệ hao hụt trong quá trình bảo quản và phân phối đến tay người tiêu dùng. Hộp nhựa trong suốt tăng khả năng quan sát sản phẩm trực diện giúp người tiêu dùng dễ dàng quyết định mua sản phẩm.

Cung cấp hộp nhựa trong đựng rau muống và rau ăn lá H100

Hộp nhựa trong H100 sản phẩm RVC nghiên cứu và phát triển theo xu hướng tiêu dùng, hiện nay dòng sản phẩm H100 được nhiều người sản xuất rau tin dùng khi phân phối vào các cửa hàng tiện lợi hiện đại.

Hộp nhựa trong H100 giúp gia tăng giá trị nông sản, là một giải pháp trong khâu đóng gói vốn lâu nay chỉ sử dụng túi ni lông. Xu hướng tiêu dùng sản phẩm rau an toàn ngày càng được nhiều người quan tâm. Hộp nhựa trong giúp nhà sản xuất dễ dàng làm thương hiệu và định vị dòng sản phẩm cao cấp của mình.

Hộp nhựa trong đựng rau là xu hướng và tiêu chuẩn để nâng cao giá trị nông sản trong môi trường ngày càng cạnh tranh gay gắt.

Với định hướng xuất khẩu rau củ quả của nền kinh tế, hộp nhựa trong là giải pháp cho khâu đóng gói đáp ứng yêu cầu khắc khe của nhũng nhà nhập khẩu.