Cung cấp hộp nhựa đựng trái cây

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1544 | Cật nhập: 2/22/2019 9:49:44 AM | RSS

Hiện nay trên thị trường bao bì nhựa có rất nhiều đơn vị kinh doanh và cung cấp hộp nhựa đựng trái cây với mẫu mã và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên loại hộp nhựa đựng trái cây có lỗ thương hiệu jadebox được ưa chuộng nhất, bởi hiệu quả bảo quản trái cây tốt hơn, hộp nhựa chất lượng hơn hẵn các sản phẩm cùng chủng loại khác.

hộp nhựa đựng trái cây jadebox

Công ty TNHH Rvc là đơn vị sản xuất và cung cấp hộp nhựa đựng trái cây thương hiệu jadebox. Sản phẩm được sản xuất từ công nghệ liên hợp, sản phẩm hình thành từ 1 duy chuyền sản xuất duy nhất với nhiều tổ hợp máy móc khác nhau từ định hình sản phẩm, dập biên và hoàn thiện sản phẩm. Đặc điểm nổi bật của dây chuyền sản xuất hộp nhựa này là có khả năng đột tạo lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông mà các sản phẩm của 1 dây chuyền đơn lẻ không sản xuất được.

Hộp nhựa 1088 đựng trái cây 500gam

Các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây được công ty TNHH RVC cung cấp đều có chất lượng đồng nhất, sản phẩm có độ trong suốt cao, các nút bấm và nút gài sản phẩm hộp đều chắc tiện cho trưng bày và đóng gói sản phẩm trái cây.

hộp nhựa trong đựng trái cây jbs1

Là đơn vị sản xuất và cung cấp hộp nhựa uy tín nhiều năm trên thị trường các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC được khách hàng cả nước tin dùng và là lựa chọn hàng đầu khi đóng gói và bảo quản trái cây tươi.

Những điểm nổi bật của hộp nhựa đựng trái cây của RVC

  • Trong suốt cao: hộp nhựa đựng trái cây của RVC làm bằng nhựa PET cao cấp trong quá trình sản xuất nên sản phẩm hoàn thiện có độ trong khá cao giúp phô bày rõ nét các đặc tính của trái cây và nâng cao giá trị hình ảnh của sản phẩm.
  • Bảo quản trái cây tươi lâu hơn so với các loại bao bì cùng hộp nhựa khác: lợi thế bảo quản tươi ngon lâu hơn của hộp nhựa trái cây xuất phát từ các lỗ thoáng khí bố trí 2 bên cạnh hông so với các loại hộp có lỗ thoáng khí ở dưới đáy hộp và nắp hộp. Bởi trong quá trình đóng gói trái cây nếu lỗ thoáng khí nằm bên dưới sẽ bị trái cây bịt kín gần hết mất khả năng trao đổi khí và nhiệt. Hộp nhựa đựng trái cây của RVC có lỗ thoáng khí cạnh hông nên không sảy ra hiện tượng bị bịt kín lỗ thoáng khí. Ngoài ra các thực nghiệm cũng chứng minh lỗ thoáng khí được bố trí 2 bên cạnh hông tăng khả năng đối lưu lên đến 45% so với chủng loại hộp nhựa có lỗ thoáng khí trên nắp hộp.

Với những ưu điểm trong thiết kế và uy tín nhà sản xuất RVC bạn yên tâm sử dụng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây.