Địa chỉ bán khay nhựa đựng thịt M12 giá sỉ, uy tín Tại Thành phố Hồ chí minh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 167 | Cật nhập: 11/4/2023 7:13:41 PM | RSS

Khay nhựa đựng thịt M12

Với xu hướng phát triển của xã hội, nhu cầu tiêu dùng ngày một gia tăng, các dòng sản phẩm tiêu dùng tươi sống như thịt, cá, gà, hải sản, rau, củ quả,… được đóng gói bảo quản ngày một kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khay nhựa đựng thịt M12 dòng sản phẩm khay nhựa được sản xuất và phân phối ra thị trường đang được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng dần thay thế các mẫu khay xốp kém chất lượng, tính thẩm mỹ không cao. Khay nhựa M12 có những ưu điểm nổi bật mà các dòng khay khác chưa có được như thiết kế đẹp, đế đen sang trọng khả năng thu hút tầm nhìn khách hàng cao, kích thước khay nhựa đựng thịt M12 được khách hàng đánh giá hợp lý, thích hợp chứa đựng bảo quản đa dạng nhiều loại thực phẩm. Hiện được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều tại các quầy kệ trưng bày sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng thực phẩm, chuỗi cửa hàng.

Khay nhựa đựng thịt M12

Khay nhựa đựng thịt M12 là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh 100% chuyên dùng phục vụ ngành thực phẩm, với độ an toàn thực phẩm cao, đặc biệt tiện lợi trong quá trình sử dụng, tính thân thiện cùng môi trường được đánh giá tốt. Hiện nay khay nhựa M12 được ứng dụng bảo quản các loại thực phẩm tươi sống và nông sản rất phổ biến, khay nhựa được sản xuất tông đen sang trọng nổi bật sản phẩm, thiết kế đường gân tạo độ cứng cao cho khay nhựa giúp chứa đựng bảo quản thực phẩm tốt được nhiều trọng lượng khác nhau từ: 300gr – 500gr.

Thông tin chi tiết dòng sản phẩm khay nhựa đựng thịt M12

Tên sản phẩm: Khay nhựa đựng thịt M12

Chất liệu: APET

Màu sắc: đen/ trong

Kích thước: 195 mm x 145 mm x 30 mm

Quy cách đóng gói: 1000 cái/ bao

Đơn vị sản xuất: CÔNG TY TNHH RVC

Công dụng: dòng sản phẩm khay nhựa M12 được thiết kế chuyên dùng phục vụ bảo quản thực phẩm tươi sống và nông sản. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 – BRC. Kiểu dáng khay nhựa thiết kế hiện đại, đa năng và tiện dụng, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Khay nhựa M12

Những ưu điểm nổi bật của dòng khay nhựa đựng thịt M12

Chất liệu nhựa tốt, tính toan toàn thực phẩm cao, bảo quản thực phẩm tiện lợi

Thiết kế sang trọng, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho phần thực phẩm, kích thước hợp lý, thao tác đóng gói thuận tiện trong quá trình sử dụng thực tế.

Khay nhựa M12 có giá thành rẻ, lựa chọn sử dụng sản phẩm bạn có thể tiết kiệm tốt chi phí nhân công cũng như chi phí đóng gói, đồng thời thực phẩm được bảo quản tốt nhất, gia tăng thời gian sử dụng.

Hiện khay nhựa M12 được đóng gói với quy cách 1000 cái/ bao, phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm được đóng gói bao nilon sạch sẽ, vệ sinh, cùng kích thước, trọng lượng hợp lý, giảm thiểu chi phí lưu kho cũng như lưu chuyển hàng tối đa.