Địa chỉ bán sỉ hộp nhựa đựng cơm JB26 tại TP.Hồ Chí Minh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 190 | Cật nhập: 8/30/2023 3:58:25 PM | RSS

Hộp nhựa đựng cơm tiện lợi dễ sử dụng được thiết kế chuyên dùng phục vụ mảng kinh doanh đồ ăn sẵn với các khẩu phần ăn như bún đậu, cơm văn phòng, bún chả hà nội,…hiện được khách hàng đặc biệt hài lòng khi lựa chọn sử dụng. Mẫu hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần được khách hàng ứng dụng thực tế trong nhiều môi trường khác nhau bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại quán cơm, nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới hay tại căn tin trường học hoặc bệnh viện,… thì dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm đều có thể phát huy tối đa công năng sử dụng của sản phẩm.

Hộp nhựa đựng cơm những đặc điểm nổi bật được khách hàng quan tâm.

Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần được làm từ hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, luôn đảm bảo được các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. Hộp cơm được thiết kế dạng hộp nắp gài chắc khít, thuận tiện trong sử dụng. Với tông màu đế đen nắp trong hộp nhựa đựng cơm đặc biệt nổi bật gây ấn tượng mạnh, nắp trong giúp thực khách có thể quan sát tốt khẩu phần ăn từ bên ngoài và đưa ra quyết định lựa chọn nhanh chóng. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm khách hàng luôn cảm nhận ưng ý về chất lượng, độ cứng của sản phẩm, đem đến khả năng xếp chồng các phần ăn tốt, giúp ship giao đi nhanh chóng và thuận tiện.

Hộp nhựa đựng cơm JB26

Với kiểu dáng đẹp, kích thước hộp cơm hợp lý sẽ giúp bạn đưa tới khách hàng những khẩu phần ăn ngon, đồng thời tăng độ hấp dẫn thu hút khách hàng. Bên cạnh đó yếu tố giá thành hợp lý cũng đã là một nhân tố giúp dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn sử dụng phổ biến như hiện nay.

Vì sao nên lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm ?

Dễ sử dụng với nhiều ngăn kích thước khác nhau tiện lợi trong bài trí khẩu phần ăn với nhiều phong cách ẩm thưc khác nhau.

Tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng cao, thân thiện cùng môi trường.

Đa năng phù hợp cho nhiều môi trường sử dụng khác nhau.

Lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất trong kinh doanh, tối ưu doanh số bán hàng, giảm thiểu chi phí bao bì, nhân công.

Hộp nhựa đựng cơm được nhà sản xuất đóng gói dạng thùng carton kích thước hợp lý, trọng lượng phù hợp giúp tiết kiệm tốt không gian lưu trữ hàng, giảm thiểu chi phí lưu thông hàng.