Hiệu quả kinh tế của hộp nhựa đựng trái cây

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1472 | Cật nhập: 12/4/2018 10:08:38 AM | RSS

Hộp nhựa trái cây là một sản phẩm có tính ứng dụng bảo quản cao, hộp nhựa trái cây giúp giảm tỷ lệ hao hụt và tăng thời gian bảo quản. Hộp nhựa trái cây được sản xuất bằng nhựa PET trong mang tính trưng bày tốt và giúp gia tăng giá trị sản phẩm bởi tính cao cấp của hộp nhựa.

hộp nhựa trái cây

Vì sao hộp nhựa trái cây tăng thời gian bảo quản?

hộp nhựa trái cây giúp tăng thời gian bảo quản trái cây bởi thiết kế tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài của hộp nhựa. sự gia tăng trao đổi khí làm giảm nhiệt lượng bề mặt trái cây được chứng minh bằng thực nghiệm sẽ giảm tốc độ trái cây chín và các lỗ thoát khí còn có tác dụng tải lượng khí ethylen sinh ra trong quá trình trái cây chín. kết hộp giữa 2 yếu tố giảm lượng nhiệt và giảm khí ethylen giúp trai cây lâu chín hơn.

hộp nhựa đựng táo xanh

Hiệu quả kinh tế của hộp nhựa trái cây

đối với người kinh doanh mặt hàng trái cây, việc trái cây nhanh chín sẽ làm gia tăng lượng hàng phải loại bỏ từ đó gia tăng chi phí trên đơn vị bán hàng. giảm lượng trái cây vứt bỏ làm giảm chi phí từ đó gia tăng lợi nhuận trên cùng 1 đơn vị. Không chỉ gia tăng lợi nhuận, việc giảm lượng trái cây chín quá nhanh còn giúp bạn bán được nhiều hàng hơn bởi ai cũng muốn mua hàng còn tươi và bóng láng.

Nâng cao giá trị sản phẩm của hộp nhựa trái cây

Hộp nhựa trái cây được sản xuất bằng nhựa PET trong và thiết kế cứng cáp mang đến sản phẩm sang trọng. Sản phẩm được đóng gói trong hộp nhựa sang trọng sẽ mang đến sự sang trọng và bắt mắt cho trái cây.