Hộp cơm văn phòng dùng 1 lần

[ Điểm đánh giá5/5 ]2 người đã bình chọn
Xem: 5160 | Cật nhập: 10/25/2018 9:00:10 AM | RSS

Cơm văn phòng là một ngành kinh doanh ngày càng phát triển bởi nhu cầu luôn phát triển trong một nên kinh tế hội nhập. Hiện nay, cơm văn phòng không chỉ còn ăn ngon và ăn no mà phải bắt mắt, bởi chất lượng và thu nhập của người dân ngày càng tăng cao.

hộp cơm văn phòng dùng 1 lần

Do đó các đơn vị kinh doanh và phục vụ cơm văn phòng phải luôn đổi mới chất lượng và dịch vụ. Trong đó, hộp cơm văn phòng dùng 1 lần là sự thay đổi dễ nhận biết nhất. Ngày nay, hộp nhựa đựng cơm văn phòng vừa phải sạch sẽ - sang trọng – và phải hâm nóng được trong lò vi sóng. Để những bữa cơm văn phòng không còn cảnh cơm nguội cạnh lạnh như lúc trước.

hộp cơm văn phòng dùng 1 lần đế đen nắp trong

Mua hộp cơm văn phòng dùng 1 lần ở đâu có giấy chứng nhận an toàn với sức khỏe ?

Hiện nay có rất nhiều chủng loại hộp cơm văn phòng dùng 1 lần, nhưng không phải loại nào cũng an toàn và dùng được trong lò vi sóng.

Vật liệu sản xuất hộp cơm dùng 1 lần được chứng minh là an toàn nhất là vật liệu PP. bởi hộp cơm được sản xuất từ nhựa PP chịu được nhiệt độ 120 độC do đó khi đựng cơm nóng không bị biến dạng và thay đổi tính chất. Và một điểm đặc điểm nổi bật nữa của chất liệu PP là dùng được trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn.

bán hộp cơm dùng 1 lần văn phòng 4 ngăn

Hộp cơm văn phòng dùng 1 lần 4 ngăn và 5 ngăn được cung cấp bởi RVC, được sản xuất bằng nhựa PP đen vừa an toàn vừa sạch sẽ. Nắp hộp cơm được làm bằng nhựa PET trong giúp khách hàng quan sát rõ sản phẩm bên trong. Mang đến trải nghiệm chân thực nhất dành cho khách hàng về món ăn mà đơn vị cung cấp sản phẩm mang đến.