Hộp nhựa 2 ngăn đựng thức ăn nhanh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 3681 | Cật nhập: 11/24/2018 12:01:11 PM | RSS

Hộp nhựa 2 ngăn đựng thức ăn nhanh là một trong nhiều dòng sản phẩm cung cấp giải pháp đóng gói tiện lợi thuận tiện mang về được các cửa hàng thức ăn nhanh sử dụng khá phổ biến.

Hộp nhựa 2 ngăn thường dùng đựng mì ý, mì xào, các món salad, món bò xào, sushi và nhiêu sản phẩm khác…. Với thiết kế sắc xảo và tinh tế 2 ngăn của hộp còn tạo nên sự khác biệt. Thiết kế hình vòng cung vừa mang đến sự mền mại trong thiết kế vừa tạo ngăn cần thiết.

hộp nhựa 2 ngăn

Đối với các sản phẩm hộp nhựa đựng thức ăn nhanh yếu cầu quan trọng là phải cứng cáp nhưng giá thành phải rẻ. Là nhà sản xuất chuyên nghiệp RVC mang đến sản phẩm hộp nhựa 2 ngăn chất lượng cao, cứng cáp với giá thành rẻ. Nhờ chủ động nguyên liệu và sản xuất số lượng lớn nên RVC kiểm soát chi phí tốt.

Hộp nhựa 2 ngăn đế đen nắp trong làm bằng chất liệu nhựa PS. Đây là nhựa sử dụng được cả kho đông và nhiệt độ cao. Do đó hộp nhựa 2 ngăn của RVC có thể đựng được sản phẩm rất đa dạng mà không phải loại hôp nhựa dùng 1 lần nào cũng có thể đựng được.

Hộp nhựa 2 ngăn của RVC có giấy chứng nhận an toàn với thực phẩm không?

Ngành kinh doanh thức ăn nhanh và thức ăn mang về điều quan trọng nhất là bao bì và sản phẩm phải an toàn vệ sinh thực phẩm. Tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu do đó khi tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm, điều làm bạn quan tâm là năng lực và uy tín của đơn vị cung cấp.

RVC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hộp nhựa tiện lợi dùng 1 lần. Với máy móc hiện đại và khả năng đáp ứng tiêu chuẩn sản phẩm. Rvc là sự chọn phù hợp với khách hàng.