Hộp nhựa bảo quản nho tươi

[ Điểm đánh giá5/5 ]2 người đã bình chọn
Xem: 2075 | Cật nhập: 1/15/2018 8:37:14 PM | RSS

Nho là một loại trái cây trồng chủ lực của ninh thuận bởi nơi đây có khí hậu đăc trưng nhiều nắng ít mưa nên nho có chất lượng cao hơn bất kỳ nơi nào khác ở việt nam. Nho là một loại trái cây mộng nước vỏ mỏng do rất dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện bảo quản và vận chuyển sau thu hoạch. Phương pháp bởi quản tốt sẽ giúp tăng thời gian sử dụng và độ bóng bề mặt trái nho như độ căng mộng, sáng bóng của trái nho.

Hộp nhựa bảo quản nho tươi

Có nhiều giải pháp bảo quản giúp gia tăng thời gian sử dụng nhưng đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng túi ni long có lỗ hay hộp nhựa. Hộp nhựa hiện nay được các siêu thị và trung tâm phân phối sử dụng trong đóng gói để trưng bày và bảo quản trong các tủ mát.

Vì sao hộp nhựa lại gia tăng thời gian bảo quản của nho tươi ?

Hộp nhựa được thiết kế đựng nho tươi được thiết kế với yêu cầu là tối ưu hóa quá trình trao đổi khí để trái cây được hô hấp tối đa. Và một yếu tố quan trọng là không đọng sương do tủ mát có nhiệt độ thấp với môi trường kính sẽ tạo thành hạt sương đọng lại trên trái nho sẽ làm trái nho mau hỏng so với thông thường.

Hộp nhựa bảo quản nho tươi

Với những nút bấm cố định hộp nhựa rất thuận tiện cho quá trình đóng gói sản phẩm. Khả năng chịu được trọng lượng khi xếp chồng lên nhau cũng là một yếu tố được tối ưu khi sản xuất hộp nhựa, giúp gia tăng không gian bảo chứa hàng hóa của kệ hàng hay kho.