Hộp nhựa chữ nhật đựng kim chi

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 230 | Cật nhập: 10/12/2023 2:35:37 PM | RSS

Hộp nhựa chữ nhật đựng 500gr – 1000gr kim chi

Kim chi món ăn truyền thống của người dân Hàn Quốc ngày nay đã được du nhập vào Việt nam. Có cùng hương vị với món dưa cải tại Việt nam, do đó món ăn đã nhanh chóng được tiếp nhận và sử dụng ngày một nhanh và rộng rãi trên thị trường ẩm thực. Để bảo quản tốt món ăn, phân chia trọng lượng phù hợp nhu cầu tiêu dùng của đại đa số khách hàng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho món ăn. Hộp nhựa chữ nhật đựng kim chi hiện nay được khách hàng lựa chọn sử dụng đóng gói, bảo quản, lưu trữ món ăn thông dụng và phổ biến số một hiện nay trên thị trường. Hộp nhựa chữ nhật đựng kim chi hiện có nhiều size 550ml, 650ml, 750ml và 1000ml phù hợp đựng 300gr – 500gr và 1kg kim chi.

Hộp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm

Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đựng kim chi

Tên sản phẩm: Hộp nhựa chữ nhật đựng kim chi

Chất liệu: 100% nhựa PP nguyên sinh cao cấp

Dung tích thông dụng: 550ml – 650ml -750ml -1000ml

Kích thước hộp nhựa chữ nhật đựng kim chi:

Hộp nhựa 550ml: 170 mm x 115 mm x 40 mm

Hộp nhựa 650ml: 170 mm x 115 mm x 45 mm

Hộp nhựa 750ml: 170 mm x 115 mm x 60 mm

Hộp nhựa 1000ml: 170 mm x 115 mm x 70 mm

Quy cách đóng gói: 300 bộ / thùng

Công dụng: dòng sản phẩm hộp nhựa chữ nhật trong được thiết kế sản xuất chuyên dùng phục vụ ngành thực phẩm, khả năng chứa đựng và bảo quản thực phẩm đa dạng.

Hộp nhựa đựng kim chi

Lựa chọn sử dụng hộp nhựa chữ nhật đựng kim chi để trải nghiệm ưu điểm của sản phẩm:

Chất lượng hộp nhựa chữ nhật luôn được đánh giá cao. Bởi dòng sản phẩm được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh cao cấp có khả năng bảo quản đồ ăn tốt trong môi trường tủ mát, tủ đông hay ngay cả thực phẩm nóng đều an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thuận tiện trong bảo quản và lưu trữ thực phẩm, ship giao đi nhanh chóng tiện lợi.

Hiện nay hộp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm được thiết kế dạng hộp nắp rời, nắp chắc khít, hộp nhựa đặc biệt cứng cáp, khả năng xếp chồng các khẩu phần ăn tuyệt vời. Lựa chọn sử dụng hộp nhựa chữ nhật đựng kim chi bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng kim chi sẽ được bảo quản tốt trong hộp không lo tình trạng bị rỉ nước trong quá trình giao tới tay khách hàng.

Hộp nhựa trong, bề mặt bóng láng, diện tích hợp lý một trong các yếu tố giúp bạn có thể dán decan quảng bá thông tin sản phẩm tới người sử dụng, cũng như tạo ấn tượng thương hiệu thực phẩm tốt đến khách hàng.

Gía hộp nhựa chữ nhật được khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm không quá mắc, chất lượng hộp nhựa tốt, khả năng ứng dụng thực tế đa dạng, nguồn hàng luôn sẵn có ngoài thị trường sẵn sàng phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn. Hộp nhựa chữ nhật trong một giải pháp bao bì đóng gói mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí nhân công đóng gói, chi phí bao bì, gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm được coi là giải pháp đóng gói có tính chuyên nghiệp cao.