Hộp Nhựa Đựng 3 TráiTáo Và 6 Trái Táo

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2238 | Cật nhập: 2/10/2019 3:17:39 PM | RSS

Hộp nhựa đựng táo là một trong những dòng sản phẩm bao bì chuyên dùng cho đóng gói trưng bày và bảo quản trái táo. Với 2 dòng sản phẩm cơ bản bao gồm hộp nhựa đựng 3 trái táo và hộp nhựa đựng 6 trái táo với kích thước vòng tròn khác nhau.

Hộp nhựa đựng táo được thiết kế hướng đến sự trưng bày sản phẩm dùng làm quá biếu tặng cho khách hàng và người thân. Do đó hộp nhựa phải trong suốt và thiết kế tinh tế sang trọng, hiểu được nhu cầu trên công ty TNHH RVC sản xuất dòng sản phẩm đựng 3 trái táo và 6 trái táo phục vụ nhu cầu đóng gói của cửa hàng, siêu thị và người bán hàng online.

Hộp nhựa đựng 3 trái táo thích hợp với người bán sản phẩm táo to như táo newzelan hay envy mỹ. Đường kính những ô đựng táo được thiết kế vừa vặn với 1 quả táo cho từng ô vừa cố định tốt vừa khít hơn nhìn chắc chắn hơn. Hộp nhựa đựng 3 trái táo đều có nút bấm với khả năng chịu lực tốt mang đến khả năng bảo quản cao trong quá trình vân chuyển và trưng bày.

hộp nhựa đựng 3 trái táo

Hộp nhựa đựng 6 trái táo được thiết kế đựng táo nhỏ hơn loại 3 trái với trọng lượng đựng từ 1,2kg – 1,5 kg táo, phù hợp với mục đích của nhiều đối tượng khách hàng. Cũng giống như hộp nhựa đựng 3 trái táo, hộp nhựa 6 trái táo cũng có nút bấm cố địn tương tự nhưng nhiều hơn.

hộp nhựa đựng 6 trái táo

Hộp nhựa đựng 3 trái táo và 6 trái đều được sản xuất từ nhựa PET trong suốt cao cấp, ưu điểm của chất liệu PET là có độ trong cao, bề mặt bóng láng mang đến sự sang trong cho bao bì so với các chất liệu khác. Ngoài ra chất liệu nhựa PET còn khá thân thiện với môi trường và đặc biệt rất an toàn với sức khỏe người dùng. Các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PET rất được khuyến khích dùng làm bao bì cho nông sản và thực phẩm bảo quản trong điều kiện thường.

Yếu tố thẩm mỹ là yếu tố quan trọng thứ 2 trong quá trình thiết kế và sản xuất hộp nhựa đựng táo. Bởi nhu cầu khách hàng mau hộp nhựa đựng 3 trái táo và 6 trái táo chủ yếu làm quà tặng. Bao bì vừa sang trọng vừa đẹp mắt mang đến sự tự tin cho người biếu tặng dành cho người thân, và bạn bè của mình.

Với những yếu tố trên và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, hộp nhựa đựng 6 trái táo và 3 trái táo được nhiều đơn vị chọn là bao bì khi đóng gói táo làm quà biếu tặng.