Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn và 5 ngăn tp.hcm

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 3252 | Cật nhập: 11/26/2018 5:03:04 PM | RSS

Hộp nhựa đựng cơm là xu hướng mới trong ngành kinh doanh thức ăn nhanh và cơm văn phòng giao ngay. Bởi ngày nhu cầu thưởng thức món ăn ngon, nóng và đựng trong hộp sang trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

hộp nhựa đựng cơm văn phòng tphcm

Vì sao cơm văn phòng lại đựng trong hộp nhựa dùng 1 lần ?

  • Tiện lợi khi sử dụng: hộp nhựa đựng cơm được thiết kế 4 ngăn hoặc 5 ngăn rất tiện lợi trong bày trí thức ăn bao gồm: cơm, canh, món ăn mặn, rau xanh và gia vị.
  • Dùng 1 lần: không cần phải thu gom khay hoặc hộp nhựa để vệ sinh, mang lại hiệu quả kinh tế.
  • Đế đen: giúp sản phẩm trong sạch hơn khi sử dụng
  • Nắp trong: thực khách có thể dễ dàng quan sát sản phẩm mình đặt mua
  • Tiện lợi khi hâm nóng: cơm hay canh sẽ ngon hơn khi được hâm nóng, hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn và 5 ngăn của RVC được sản xuất bằng chất liệu PP. An toàn khi sử dụng trong lò vi sóng ( microway)
  • Giá thành rẻ: ảnh hưởng đến thấp đến chi phí sản phẩm.

Mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn và 5 ngăn tp.hcm

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất hộp nhựa đựng cơm văn phòng 4 ngăn và 5 ngăn tuy nhiện không phải sản phẩm nào cũng được thị trường ưu chuộng. Thiết kế sản phẩm và chất liệu sản phẩm mang đến sự khác biệt giữa các nhà cung cấp và sự cảm nhận của khách hàng.

mua hộp nhựa đựng cơm văn phòng tai tp.hcm

Đối với thực khách sử dụng thức ăn nhanh hộp nhựa đựng cơm phải chắc chắn, sang trọng và thiết kế tinh tế.

Sản phẩm hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn và 5 ngăn tp.hcm của RVC được thiết kế dựa trên nghiên cứu hình vi sử dụng của khách hàng và những yêu cầu cơ bản của hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn và 5 ngăn. Do đó sản phẩm hộp nhựa đựng cơm của RVC được khách hàng phản hồi khá tích cực và được nhiêu đơn vị tin dùng.

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn và 5 ngăn tp.hcm

Mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn và 5 ngăn tp.hcm của RVC có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và giấy kiểm nghiệm an toàn của trong tâm 3. Do đó mua hộp nhựa đựng cơm của RVC bạn yên tâm sử dụng.