Hộp nhựa đựng hoa quả

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1655 | Cật nhập: 4/22/2018 1:39:27 PM | RSS

Hộp nhựa đựng hoa quả là sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh hoa quả, shop trái cây. Bởi đóng hoa quả trái cây bằng hộp nhựa đựng hoa quả vừa sang trọng vừa dễ trưng bày vừa tăng thời gian bảo quản sản phẩm. Quan trọng nhất là nâng cao giá trị hoa quả. Hộp nhựa đựng hoa quả phổ biến cho đóng gói trái cây trong nước hay trái cây nhập khẩu.

Hộp nhựa đựng hoa quả

Hộp nhựa đựng hoa quả dùng 1 lần giúp bạn dễ dạng đóng gói trọng lượng sản phẩm của bạn với các mức khác nhau như 100g, 250g, 300g, 500g, 1000g và 1500g. với nhiều mức trọng lượng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng mua sản phẩm mình ưu thích phù hợp với khả năng tài chính.

Đối với các đơn vị xuất khẩu trái cây hoa quả như chôm chôm, xoài, măng cụt, dâu tây. Hộp nhựa đựng hoa quả là một yêu cấu bắt buộc đối với các nhà xuất khẩu do hệ thống phân phối ở các nước nhập khẩu chủ yếu là kênh phân phối hiện đại, có yêu cầu cao về tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa đảm bởi thuận tiện cho khách hàng cao nhất.

Với nền kinh tế ngày càng phát triển xu hướng tiêu dùng sản phẩm ngon, sạch và đóng gói bắt mắt là một tiêu chuẩn cho các nhà phân phối hoa quả trái cây trong nước. Đóng gói đẹp phù hợp với xu hướng góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của đơn vị.

Hộp nhựa đựng hoa quả của công ty TNHH RVC được các đơn vị phân phối và nhập khẩu trái cây lựa chọn và tin dùng bời yếu tố chất lượng luôn đảm chất lượng, hàng luôn có sẵn thuận lợi cho qua trình kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến khách hàng.

Mọi nhu cầu về hộp nhựa hoa quả vui lòng gọi cho chúng tôi:

Công Ty TNHH RVC

11 Đường số 7 khu phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984