Hộp nhựa đựng khổ qua baby

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1017 | Cật nhập: 4/20/2018 11:05:13 PM | RSS

Khổ qua baby là một loại nông sản thường xuyên được chọn cho bữa cơm gia đình với nhiều lợi ích như giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol, bổ gan, ngăn ngừa ung thư,..

Để bảo quản trái khổ qua đúng cách, đảm bảo trái khổ qua tươi ngon và giữ được nguyên vi chất dinh dưỡng và các axit có lợi cho sức khỏe. Hộp nhựa đựng trái khổ qua P250A hiện nay được dùng đóng gói khổ qua rất được các đơn vị phân phối nông sản sử dụng. Bởi thiết kế hình chữ nhật và kích thước nhỏ gọn khi đóng khổ qua vào hộp nhựa trong rất gọn gàng và sang trọng.

Hộp nhựa đựng khổ qua baby

Hộp nhựa đựng khổ qua baby P250A có nhiều lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông giúp sản phẩm bên trong được lưu chuyển không khí tốt giảm thiểu tối đa hiện tượng trái khổ qua bị úng do đọng nước trong các loại bao bì khác.

Thiết kế thân liền nắp và nút gài hộp lý giảm thời gian đóng gói tiết kiệm chi phí gia tăng nâng suất, giảm giá thành đóng gói nâng cao hiệu quả cạnh tranh.

Sản phẩm hộp nhựa đựng khổ qua P250A được làm bằng chất liệu PET trong suốt giúp khách hàng có cái nhìn sản phẩm trực quan gia tăng khả năng khách hàng lựa chọn sản giữa vô vàn các sản phẩm khác trên cùng kệ hàng

Hộp nhựa P250A không chỉ có kích thước nhỏ gọn mà giá thành sản phẩm cũng khá mền không làm đội chi phí sản phẩm đảm bảo khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Sản phẩm hộp nhựa đóng gói khổ qua giúp gia tăng giá trị sản phẩm, định vị thương hiệu và cung cấp thông nhà cung cấp 1 cách đơn giản

Liên Công ty RVC cung cấp hộp nhựa khổ qua qua hotline: 0975.663.984