Hộp nhựa đựng nho khô

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1964 | Cật nhập: 4/22/2018 1:03:09 PM | RSS

Nho là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe người sử dụng, nho khô có tác dụng tăng cường thúc đẩy sản xuất tế bào máu, ngăn ngừa táo bón, ngăn ngừa ưng thu…

Bảo quan nho khô đóng cách vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng của nho khô vừa có đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài của nho khô. Hiện nay hộp nhựa đựng nho khô được nhiều đơn vị đóng gói và phân phối nho khô sử dụng. Hộp nhựa đựng nho khô P350A có thiết kế hình chữ nhật có chiều cao thấp, bề mặt hộp nhựa rộng dễ dàng cho khách hàng nhìn sản phẩm và dán tem nhãn định vị thương hiệu cho đơn vị sản xuất.

Hộp nhựa đựng nho khô

Hộp nhựa đựng nho khô là loại hộp nhựa trong suốt có lỗ thoát hơi 8 lỗ bao gồm 4 lỗ bên trên và 4 lỗ hơi bên dưới đảm bảo thoáng khí cho nho khô bên trong, làm hạn chế tối đa tình trên lên meo ( mốc ) làm sản phẩm bị hỏng không thể sử dụng được. Thực nghiệm và sử dụng cho thấy khả năng kéo dài thời gian sử dụng của nho kho thêm khoảng 4 tuần.

Hộp nhựa đựng nho khô không chỉ đảm nhận tốt quá trình bảo quản sản phẩm, hộp nhựa đựng nho khô có hình dáng thích hộp cho việc trưng bày sản phẩm bắt mắt mà vẩn tốn ít diện tích nhất. Hộp nhựa đựng nho kho là một dạng bao bì làm tốt cả quá trình maketing cho sản phẩm bởi hộp trong suốt sang trọng, góp phần tăng quá trình tương tác của khách hàng và mua sản phẩm nho nho khô của người tiêu dùng.

Các sản phẩm đựng nho khô của RVC đều đạt chuẩn an toàn thực phẩm, được kiểm định trước khi đưa vào sản xuất và sau khi sản xuất.