Hộp nhựa đựng rau thủy canh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2445 | Cật nhập: 6/6/2018 9:55:04 AM | RSS

Sản phẩm rau thủy canh và rau sạch trồng nhà kính ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu bao bì cho sản phẩm rau chất lượng cao, công ty RVC đã sản xuất và cung cấp cho các đơn vị phân phối và đóng gói rau sản phẩm hộp nhựa đựng rau thủy canh P100A, Roma 2 , 1000AX.

Hộp nhựa đựng rau thủy canh

Đặc điểm của sản phẩm hộp nhựa đựng rau P1000A, Roma 2 và 1000AX là thiết kế rất tinh tế và khoa học dựa trên 2 yêu cầu cở bản là nâng cao hình ảnh sản phẩm và tối ưu hóa quá trình bảo quản. Do đó khi thiết kế bề mặt và hình dạng sản phẩm đội ngũ thiết kế của RVC kết hộp nhiều phương án thiết kế khác nhau để tạo ra sản phẩm có bề mặt sang trọng. Và một yêu cầu hết sức quan trọng của bất kỳ sản phẩm bì là tối ưu hóa quá trình bảo sản phẩm, tăng thời gian sử dụng sản phẩm lên so với khi chưa sử dụng bao bì hoặc bao bì chưa phù hợp. Các nghiên cứu bảo quản nông sản trái cây rau củ quả của các viện nghiên cứu đưa ra kết luận để gia tăng thời gian bảo quản sản phẩm. Bao bì phải đảm bảo tỷ lệ các lỗ thoát khí có diện tích và số lượng phù hợp nhằm tăng cường quá trình lưu thông không khí.

Hộp nhựa đựng rau thủy canh của RVC được thiết kế lỗ khí 2 bên, thiết kế này đã chứng minh hiệu quả bảo quản tốt hơn rất nhiều so với thiết kế lỗ khí ở trên nắp và dưới đáy hộp nhựa đựng rau thủy canh. Ngoài thiết kế lỗ khí để tối ưu hóa bảo quản hộp nhựa đựng rau thủy canh còn có nút bấm để giữ nắp và thân khi đóng gói được chắc chắn và không cần ghim bấm. Thiết kế nút bấm tăng năng suất đóng gói tiết kiện thời gian và chi phí đóng gói.

Sản phẩm hộp nhựa của RVC dựa trên kinh nghiệm sản xuất + nghiên cứu của viện khoa học + phản hồi của người dùng. Do đó sản phẩm hộp nhựa đựng rau thủy canh cũng như các sản phẩm hộp nhựa khác của RVC là giải pháp đóng gói và xây dựng thương hiệu phù hợp. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty TNHH RVC – 0283.726.3146