Hộp nhựa đựng thức ăn

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1751 | Cật nhập: 8/22/2018 4:39:24 PM | RSS

Hộp nhựa đựng thức ăn là sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần hay còn gọi là hộp nhựa tiện lợi. Với ưu điểm có thể sử dụng đựng thức ăn nóng, sử dụng lò vi sóng, hoặc dùng bảo quản trong ngăn đá, hộp nhựa đựng thức ăn của RVC được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hộp nhựa đựng thức ăn RVC đựng được sản phẩm như thịt, cá gỏi cuốn, thủy hải sản làm kem, đựng đồ cơm mang về…..

hộp nhựa đựng thức ăn mang về

Hộp nhựa đựng thức ăn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu PP chính phẩm chất nhập khẩu từ các nước ả rập. Với hệ thống máy ép nhựa hiện đại sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về độ chính xác giữa nắp và đế. Hộp nhựa thiết kế sắc nét hiện đại, bề mặt trong bóng láng không xuất hiện các vết bọt khí hay chấm đen. Hộp nhựa đựng thức ăn được sản xuất với độ dày thích hợp tạo sự cứng cáp và chắc chắc trong sử dụng.

hộp nhựa trong đựng bánh

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu, sản phẩm hộp nhựa đựng thức ăn của RVC có 4 quy cách khác nhau về chiều cao như 500ml, 650ml, 750mml và 1000ml. Với chiều rộng và chiều dài như nhau chỉ khác nhau về chiều cao sản phẩm khách hàng dễ dàng phân theo nhiều trọng lượng khác nhau mà không cần thay đổi loại hộp khác, đơn giản hóa quy trình đóng gói sản phẩm tiết kiệm thời gian và công sức. Hộp nhựa đựng thức ăn là một giải pháp đóng gói đa dạng có tính ứng dụng cao không chỉ đối với cá nhân mà còn đối với doanh nghiệp.

Hộp nhựa đựng thức ăn của RVC có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn và tiêu chuẩn hợp quy giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình thủ tục đăng ký chất lượng sản phẩm.