Hộp nhựa đựng thực phẩm mang về

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 4040 | Cật nhập: 8/5/2018 11:31:50 PM | RSS

Hộp nhựa đựng thực phẩm mang về mang đến sự tiện lợi cho người, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ thực phẩm khỏi khói bụi từ môi trường. Hộp nhựa đựng thực phẩm mang về thường đựng các sản phẩm như: gỏi cuốn mang về, salad, gỏi gà gỏi vịt mang về….

Hộp nhựa đựng thực phẩm mang về hiện nay là một xu hướng của ngành thực phẩm. Bởi ngành kinh doanh thực phẩm đã không còn giới hạn trong khu vực dân cư. Các cửa hàng hiện nay có thể phục vụ khách hàng ở các quận khác nhau nhờ sự phát triển của ngành kinh doanh online và dịch vụ ship thức ăn nhanh.

Hộp nhựa đựng thực phẩm mang về

Những lợi ích khi sử dụng hộp nhựa đựng thực phẩm mang về:

  • Bảo quản thực phẩm tốt hơn: Hộp nhựa đựng thực phẩm được thiết kế nhằm tối ưu hóa quá trình bảo quản sản phẩm
  • Sang trọng và bắt mắt: hộp nhựa thực phẩm được sản xuất bằng nhựa Pet trong suốt giúp khách hàng có thể nhìn thấy những món ăn ngon lành mà cửa hàng bạn cung cấp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tăng khả năng bán hàng.
  • Marketing : hộp nhựa thực phầm được thiết kế với diện tích bề mặt lớn giúp cửa hàng dể dàng dán nhãn để định vị thương hiệu riêng cho sản phẩm.
  • An Toàn: hộp nhựa đựng thực phẩm mang về được sản xuất bằng màng nhựa PET , an toàn với thực phẩm và được khuyến khích sử dụng. Các sản phẩm hộp nhựa thực phẩm của RVC đêu được kiểm định mẫu .

Hộp nhựa đựng thực phẩm mang về

Mua hộp nhựa đựng thực phẩm mang về ở đâu có uy tín ?

Hiện nay có một số đơn vị chuyên sản xuất và bán hộp nhựa đựng thực phẩm với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau. RVC là đơn vị với ưu thế là đơn vị sản xuất trực tiếp sản phẩm nên có mức giá, chất lượng và đầy đủ chứng từ xuất xưỡng, giấy kiểm định an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, RVC còn nhận gia công hộp nhựa thực phẩm với kích thước khác nhau, nếu sản phẩm hộp nhựa thực phẩm của RVC chưa đáp ứng được yêu cầu về quy cách sản phẩm.

Hộp nhựa đựng thực phẩm mang về

Địa chỉ mua hộp nhựa đựng thực phẩm mang về:

Công Ty TNHH RVC

11 Đường số 7 Khu phố 7 , Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM

Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Hộp nhựa đựng thực phẩm mang về