Hộp nhựa đựng trái cây bảo quản tươi ngon lâu hơn

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 916 | Cật nhập: 3/7/2019 12:06:50 PM | RSS

Bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn trong quá trình phân phối trái cây giúp người bán gia tăng lợi nhuận và tăng khả năng cạnh tranh. Bởi trái cây tươi ngon không chỉ bán được giá mà còn dễ bán hơn, do đó sử dụng hộp nhựa đựng trái cây để bảo quản và làm bao bì là một trong những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả nhất hiện nay.

hộp nhựa đựng trái cây tươi

Hộp nhựa đựng trái cây của RVC vừa đảm bảo 2 chức năng cơ bản là bảo quản hiệu quả và là dạng bao bì chất lượng cao.

Bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn với hộp nhựa đựng trái cây.

hộp nhựa bảo quản trái cây tươi

Trái cây tươi có nhiều chủng loại khác nhau tuy nhiên chúng đều có đặc điểm bảo quản gần giống nhau là phải giảm tỷ lệ mất nước ở lớp vỏ trái cây và phải tạo điều kiện môi trường xung quanh trái cây có nhiệt độ thích hợp đảm bảo quá trình chín của trái cây diễn ra chậm hơn. Để giải pháp các yêu cầu trên, hộp nhựa đựng trái cây của RVC có thiết kế với hình dáng và bề mặt thích hợp cho bảo quản như hộp nhựa phải có lỗ thoáng khí và lỗ thoáng khí phải được bố trí với số lượng và kích thước hợp lý để vừa tải lượng nhiệt phát sinh trong quá trình trái chín vừa không để trái cây mất quá nhiều nước.

Bao bì trong suốt cao của hộp nhựa đựng trái cây nâng cao giá trị hình ảnh sản phẩm trái cây tươi.

bao bì hộp nhựa đựng trái cây tươi

Trong quá trình kinh doanh sản phẩm trái cây bao bì cũng là một yếu tố góp phần tạo cạnh tranh cho đơn vị. Bao bì sang trong và giúp tôn hình ảnh đặc trưng của trái cây giúp khách hàng dễ dàng quyết định mua hàng. Hộp nhựa đựng trái cây trong suốt cao cấp jadebox của RVC có đầy đủ đặc tính của một dạng bao bì cao cấp.

Thiết kế sang trong và sản xuất bằng công nghệ liên hợp tiên tiến sản phẩm bao bì hộp nhựa đựng trái cây của RVC giúp nâng cao giá trị sản phẩm.

hộp nhựa trái cây tươi

Hiện nay, bao bì hộp nhựa đựng trái cây của RVC rất phổ biến trên thị trường từ cửa hàng siêu thị cho đến chị bán hàng rong đều sử dụng hộp nhựa đựng trái cây.