Hộp nhựa đựng trái cây trong cao cấp

[ Điểm đánh giá5/5 ]3 người đã bình chọn
Xem: 2406 | Cật nhập: 5/29/2018 2:38:39 PM | RSS

Hộp nhựa đựng trái cây trong cao cấp là sản phẩm chủ lực của công ty TNHH RVC được nhiều khách hàng như chủ cửa hàng trái cây, đơn vị phân phối trái cây, đơn vị kinh doanh online, cửa hàng tiện lợi như Bmart, 7eleven hay cửa hàng phân phối thực phẩm như bách hóa xanh, vinmart, coop food thường xuyên sử dụng để đóng gói trái cây và các loại rau củ quà khác.

Hộp nhựa đựng trái cây trong cao cấp

Hộp nhựa đựng trái cây trong cao cấpHộp nhựa đựng trái cây trong cao cấpHộp nhựa đựng trái cây trong cao cấpHộp nhựa đựng trái cây trong cao cấpHộp nhựa đựng trái cây trong cao cấp

Ưu điểm của hộp nhựa đựng trái cây của RVC là:

  • Lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông và ở trên cũng như ở dưới của hộp nhựa, tối đa hóa quá trình thoát khí hạn chế hoàn toàn tình trạng sản phẩm bị đọng sương và nước ( hay còn gọi là hấp hơi sản phẩm)
  • Nút bấm chắc chắn dễ dàng tháo lắp bởi công nghệ sản xuất tự động và hiện đại của RVC đảm bảo 100% sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây trong cao cấp đều đạt chất lượng đồng nhất.
  • Thiết kế chính là điểm nhấn quan trọng của hộp nhựa đựng trái cây trong cao cấp RVC. Đường gân tạo cảm giác cứng cáp thiết kế đường gân tinh tế tạo nên nét sang trọng của sản phẩm hộp nhựa.
  • Hộp nhựa của RVC đều đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm sản phẩm được đưa đi kiểm tra tại trung tâm kiểm định và đo lường chất lượng 3.
  • Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây trong của RVC luôn có sẵn hàng để đáp ứng khách hàng nhanh nhất mà không cần chờ đợi làm mất đi cơ hôi kinh doanh của khách hàng.
  • Giá sản phẩm hộp nhựa trong của RVC rất cạnh tranh bởi yếu tố công nghệ và tận dụng được nguồn nguyên liệu màng nhựa sẵn có với tồn trữ lớn của RVC.

Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây cao cấp của RVC không chỉ giúp bảo quản sản phẩm một cách tối ưu mà còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm. khả năng bảo quản tốt giúp giảm thiểu trái cây bị loại thải tăng tính hiệu quả kinh tế cho người bán trái cây.

Những ưu điểm trên đã minh chứng rõ nét trên thị trường, sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây trong của RVC đã và đang được sử dụng rộng rãi bởi các đơn vị bán và phân phối trái cây khắp cả nước.

Bạn có nhu cầu, hãy gọi cho chúng tôi để đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi phục vụ nhu cầu của bạn.

Công Ty TNHH RVC

11 Đường Số 7 Khu Phố 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, HCM

Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Website: www.rvc.com.vn – Email: info@rvc.vn