Hộp nhựa RVC bật mí bí quyết kinh doanh quán cơm hiệu quả

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 192 | Cật nhập: 9/13/2023 2:53:33 PM | RSS

Gợi ý phương thức giao cơm hiệu quả cho mọi quán cơm, nhà hàng trong thời buổi kinh doanh thực phẩm thức ăn nhanh ngày một phát triển

Từ lâu, bao bì khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần đã dần trở thành một công cụ một giải pháp giao đồ ăn có tính ưu việt cao dành cho mảng thực phẩm giao đi. Với lợi thế chuyên dùng phục vụ ngành thực phẩm khay nhựa đựng cơm luôn có thiết kế đẹp, hướng tới sự tinh tế hiện đại, thích hợp chứa đựng bảo quản đa dạng nhiều loại thực phẩm khác nhau, không hề kén đồ ăn. Thích hợp phục vụ tại chỗ lẫn phục vụ giao đi đạt hiệu quả cao. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm, sử dụng hiệu quả nhất chúng ta nên biết những ưu điểm, đặc tính của khay nhựa đựng cơm để dễ dàng sử dụng.

Khay nhựa đựng cơm

Khi lựa chọn khay nhựa đựng cơm 4 ngăn bạn hãy để tâm tới chất liệu sản phẩm nhựa PP hay PS

Ngày nay, yếu tố chất liệu cực kỳ quan trọng nó quyết định tới chất lượng dòng sản phẩm, độ an toàn của mẫu bao bì với đồ ăn trong quá trình tiếp xúc trực tiếp. Chính vì lẽ đó bạn hãy chọn cho quán cơm của mình, nhà hàng, căn tin,… mẫu khay nhựa đựng cơm chất liệu nhựa PP nhé. Bởi đây là loại chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp có tính an toàn thực phẩm cao, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng trực tiếp an toàn tuyệt đối. Sức khỏe người tiêu dùng luôn được đảm bảo, tính thân thiện với môi trường cao. Phần ăn được phục vụ bởi những khay cơm chất liệu an toàn, thiết kế đẹp sẽ luôn thu hút được sự quan tâm chú ý của người tiêu dùng.

Hãy chú trọng đến giá trị thẩm mỹ cho mỗi khẩu phần ăn

Hãy chăm chút tới giá trị thẩm mỹ cho những phần ăn của bạn. Bởi ngày nay khách hàng ngoài nhu cầu ăn ngon còn luôn đề cao và lựa chọn những khẩu phần ăn đẹp. Khay nhựa đựng cơm tông màu đế nhựa PP đen nắp nhựa PET trong gam màu ấn tượng nổi bật được cho là giải pháp giao cơm tạo hiệu ứng tốt. Món ăn của bạn, phần cơm do bạn cung cấp sẽ được phục vụ tốt ngay tại quán và phục vụ tốt cả ở mảng giao tận nơi. Bởi khay nhựa đựng cơm được thiết kế dạng khay nắp gài chắc khít, chất liệu nhựa dày dặn, độ cứng cao, khả năng xếp chồng các phần ăn cực tốt gia tăng tính tiện lợi trong sử dụng thực tế.

Khay nhựa đựng cơm 4 ngăn

Lựa chọn mẫu khay nhựa đựng cơm giá tốt nhất để giảm thiểu chi phí bao bì tối đa

Được sản xuất đưa ra thị trường với tiêu chí dùng một lần. Chính vì lẽ đó khay nhựa đựng cơm luôn có mức giá thành hợp lý nhất. Lựa chọn sử dụng khay cơm nhựa có nắp để tối ưu doanh số bán hàng, gia tăng lợi nhuận kinh doanh đồng thời giảm thiểu chi phí bao bì, nhân công và giao hàng nhanh đáp ứng tốt mọi tiến độ khách cần. Và đây chính là giải pháp giao đồ ăn được khách hàng đánh giá cao, đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng nhanh.