Hộp nhựa trái cây có lỗ cao cấp mua ở đâu?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2915 | Cật nhập: 11/29/2018 10:01:08 AM | RSS

Hộp nhựa trái cây có lỗ là một dạng bao bì không thể thiếu của cá nhân và đơn vị kinh doanh trái cây. Bởi 2 lý do cơ bản là bảo quản trái cây hiệu quả cao và mang đến sự sang trọng cho sản phẩm.

hộp nhựa đựng cam 6 trái

Đến các cửa hàng bạn thấy trái cây được đóng trong các hộp nhựa đựng trái cây trong có lỗ nhìn rất bắt mắt mà bạn không biết đơn vị nào sản xuất và cung cấp sản phẩm trên.

Hộp nhựa trái cây trong có lỗ cao cấp là sản phẩm của RVC. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì cho sản phẩm nông sản nói chung và trái cây nói riêng. RVC thấu hiểu nhu cầu và phương pháp bảo quản trái cây tối ưu. Do đó RVC cho ra đời dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây có lỗ cao cấp với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau.

hộp nhựa đựng cherry Hộp nhựa trái cây có lỗ cao cấp RVC với những ưu điểm nổi bật sao:

  • Thoáng khí ngăn hiện tượng sản phẩm hấp hơi làm cho trái cây nhanh chín và dễ bị hỏng gia tăng chi phí bán hàng. Hộp nhựa trái cây có lỗ cao cấp của RVC có những lỗ thóng khí 2 cạnh hông và bên trên bên dưới hộp nhựa gia tăng tối đa quá trình trao đổi khí.
  • Thiết kế sang trọng và tinh tế: Hộp nhựa trái cây của RVC được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh có thành phần cấu tạo đặc biệt giúp gia tăng độ bóng của sản phẩm. Thiết kế của sản phẩm là sự pha trộn giữa phương pháp bảo quản và thị hiếu của người tiêu dùng. Do đó đảm bảo 2 yếu tố bảo quản và thẩm mỹ trên cùng 1 sản phẩm.
  • Nút bấm của hộp nhựa đựng trái cây có lỗ giúp đơn giản quá trình đóng gói, giúp hộp chắc chắn mà không cần phải sử dụng kim bấm.

Mua hộp nhựa trái cây có lỗ cao cấp có dẫn đến gia tăng chi phí đóng gói và bảo quản.

Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ cao cấp được sản xuất bằng máy tự động hoàn toàn do đó đảm bảo giảm tối đa hao phí và chi phí nhân công do đó sản phẩm có chi phí khá thấp không ảnh hưởng lớn đến giá thành sản phẩm.

Ngoài ra, hộp nhựa trái cây giảm tỷ lệ hao hụt trong bảo quản do đó tăng hiệu quả kinh tế cho người dùng.

Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây không làm gia tăng chi phí mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình kinh doanh.