Hộp nhựa trái cây và giải pháp hạn chế hao hụt trong phân phối

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 802 | Cật nhập: 4/17/2018 2:22:21 PM | RSS

Hộp nhựa trái cây trong suốt có lỗ được dùng đóng trái cây được nhiều đơn vị phân phối sử dụng để nâng cao thời gian bảo quản, tiết kiệt không gian trưng bày. Góp phần nâng cao giá trị bán hàng cho đơn vị phân phối, hộp nhựa trái cây là sản phẩm không thể thiếu trong thời buổi cạnh tranh trong phân phối mạnh như hiện nay.

hộp nhựa trái cây trong

Để gia tăng cạnh tranh đòi hỏi đơn vị phân phối trái cây và nông sản phải giảm tỷ lệ hoa hụt trong quá trình phân phối và bảo quản để tiết kiệt chi phí gia tăng lợi nhuận mà không phải tăng giá bán sản phẩm làm mất lợi thế cạnh tranh.

Vì sao dùng hộp nhựa trái cây lại giảm tỷ lệ hao hụt trong kinh doanh phân phối?

Theo các nghiên cứu bảo quản trái cây, để gia tăng thời gian bảo quản trái cây phải làm sao cho trái cây thoáng khí ethylene sinh ra trong quá trình trái chín. Nghiên cứu và thực nghiệm cho thấy tỷ lệ lỗ và đường kính lỗ quyết định hiệu quả bảo quản của hộp nhựa trái cây. Đường kính lỗ thoáng khí không được nhỏ hơn 1cm mới đảm bảo hiệu quả của hộp nhựa. Nếu kết hợp đúng cách phương pháp bảo quản giữa hộp nhựa trái cây và kho mát bảo quản ở nhiệt độ thích hợp sẽ tăng thời bảo quản lên khoảng 3 tuần.

Bảo quản trái cây hiệu quả giúp gia tăng khả năng cạnh tranh đảm bảo trái cây tươi ngon đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng giúp gia tăng giá trị thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Với hộp nhựa trái cây bạn đã có giải pháp bảo quản tuyệt vời, gia tăng thời gian bảo quản, nâng tầm giá trị sản phẩm, đóng gói dễ dàng, trưng bày thuận lợi. Những lợi ích mà hộp nhựa trái cây mang lại so với chi phí hộp nhựa đáng để bạn cân nhắc quyết định sử dụng hộp nhựa trái cây