Bán hộp nhựa trong đựng bánh gato bánh kem

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 3054 | Cật nhập: 1/21/2018 12:22:45 AM | RSS

Hộp nhựa trong đựng bánh bông lan, bánh gato, bánh ngọt. Đây là một trong những loại thực phẩm phổ biến trong các dịp lễ và sinh nhật, giúp gắn kết câu chuyện của người thân và bạn bè. Vì vậy bánh ở đây không chỉ là đơn thực phẩm, mà bánh ở đây đại diện cho món ăn tinh thần.

Do đó, mỗi cái bánh đối với người nghệ nhân như là một tác phẩm nghệ thuật dành cho khách hàng của mình. Để gia tăng giá trị của sản phẩm, bao bì của bánh phải góp phần thể hiện hết những nét tinh tế của người làm.

Bán hộp nhựa trong đựng bánh gato bánh kem

Hộp nhựa trong cao cấp là một trong những sản phẩm bao bì đi kèm với bánh gato, bánh ngọt. Và được hầu hết các đầu bếp và cửa hàng lựa chọn để bảo quản và trưng bày cho sản phẩm của mình

Hộp nhựa trong thông thường được sản xuất từ chất liệu PET vì đây là chất liệu có độ trong suốt cao nhất trong tất cả các loại nhựa hiện nay. Và một yếu tố quan trong là hộp nhựa trong làm bằng nhựa pet an toàn với sức khỏe người dùng.

Những ưu điểm của hộp nhựa trong làm bằng chất liệu PET

  • Bền với lực cơ học và xé rách cao, hộp có độ cứng cao
  • Hộp nhựa trơ với môi trường thực phẩm
  • Chống thấm 02 và C02
  • Ngăn hơi ẩm tốt

Với hộp nhựa trong PET bạn sẽ dễ dàng thể hiện ý tưởng sản phẩm vì đã có hộp nhựa trong bảo vệ sản phẩm khỏi các điều kiện môi trường như khói bụi côn trùng. Hiện nay hộp nhựa trong có nhiều kích thước để bạn lựa chọn, nếu sản phẩm chưa phù hợp với sản phẩm của bạn. Hãy yên tâm chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công hộp nhựa trong theo yêu cầu. Chỉ cần có ý tưởng chúng tôi sẽ biến nó thành hiện thực bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống sản xuất hiện đại.