Hộp nhựa trong đựng sơ ri và trái cây

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1675 | Cật nhập: 2/15/2018 1:12:00 PM | RSS

Trái sơ ri là một loại thực phẩm bổ sung hàm lương cao vitamin và được các nước như nhật, hàn rất ưu chuộng. Để bảo quản trái sơ ri tươi ngon, hộp nhựa trong là một giải pháp bao bì hiểu quả với chi phi thấp và hiệu quả cao được nhiều nước phát triển áp dụng. Hiện nay trái sơ ri được chứng minh là trái cây giúp gia tăng tuổi thanh xuân bởi khả năng hỗ trợ tạo collagen của Vitamin C, là một kích thích tái tạo collagen.

Hộp nhựa trong đựng sơ ri các tác dụng làm giảm hư hỏng khi bảo quản trái sơ ri do đặc tinh vỏ mỏng rất nhanh chín nếu môi trường kín khí. Hộp nhựa trong đựng sơ ri của RVC có thiết kế các lỗ thoát khí ở cạnh hông và trên bề mặt hộp giúp thoát khí ethylen nhanh chóng. Hộp nhựa trong được thiết kế các lỗ thoát khí được chứng minh bằng thực nghiệm khi bảo quản trong tủ mát giảm tối đa qua trình đọng sương do đối lưu khí tốt không sảy ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ.

Hộp nhựa trong đựng sơ ri và trái cây

Bảo quản bằng hộp nhựa trong đựng trái cây chuyên dụng được nhiều nước khuyến khích nhằm gia tăng giá trị sản phẩm nông sản, tăng khả năng cạnh tranh. Do xu hướng tiêu dùng và khả năng thu nhập tốt hơn của người tiêu dùng nên sản phẩm phải chất lượng tốt và đóng gói đẹp sang trọng. Quan trọng nhất là hộp nhựa trong cho phép người sản xuất ghi rõ thông tin cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa giúp người tiêu dùng an tâm giữa nhiều thông tin trái cây bảo quản bằng hóa chất.

Hộp nhựa trong đựng sơ ri và trái cây

Hộp nhựa trong đựng sơ ri và trái cây nói chung hiện nay đa phần đều sản xuất từ vật liệu an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường như nhựa pet.

Với sự tiến bộ trong sản xuất và sự chú trọng chất lượng sản phẩm, hộp nhựa trong của RVC được sản xuất bằng dây chuyền tự động hóa từ khâu cán màng nguyên liệu qua hệ thống máy hút tốc độ cao sau đó qua dây chuyền hoàn thiện sản phẩm. Sản phẩm được cánh tay robot đóng gói và đếm số lượng do đó hộp nhựa trong rất an toàn do không sử dụng các công đoạn thủ công.

Với nhiều lợi ích về kinh tế và thương hiệu, hộp nhựa trong được nhiều cơ quan quản lý khuyến khích sử dụng nhầm năng cáo giá trị của sản phẩm trái cây nói riêng và nông sản nói chung.

Hộp nhựa trong của RVC hiện nay có nhiều chủng loại và kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu đóng gói hầu hết các loại trái cây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết