Hộp nhựa trong suốt cho trái cây nhập khẩu

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1154 | Cật nhập: 1/27/2018 10:03:48 AM | RSS

Bạn kinh doanh sản phẩm trái cây nhập khẩu từ các nước mỹ, úc, pháp, Canada với những dòng sản phẩm như táo mỹ, nho mỹ, trái cherry, kiwi pháp, táo hàn quốc… Đây là những sản phẩm cao cấp dành được khách hàng quan tâm. Sản phẩm có giá trị cao cần bao bì hộp nhựa trong suốt cao cấp để góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.

Hộp nhựa trong suốt cao cấp của RVC hiện nay được nhiều được vị nhập khẩu trái cây tin dùng, tất cả các sản phẩm hộp nhựa trong suốt cho trái cây hiện nay được cung cấp bởi RVC.

Hộp nhựa trong suốt cho trái cây nhập khẩu

Vì sao sản phẩm hộp nhựa trong suốt của RVC là được tin dùng?

Hộp nhựa trong suốt của RVC được thiết kế cực kỳ sang trọng và tính tế đến từng góc cạnh. Cạnh sản phẩm hình móng ngựa đây là kiều thiết kế đẹp nhưng rất khó sản xuất nếu máy móc không hiện đại. Điều quan trọng là sản phẩm của chúng tôi có các lỗ thoát khí hai bên cạnh tạo sự đối lưa luân chuyển không khí và ngăn đọng sương trên bề mặt giúp hộp nhựa và trái cây luôn rõ ràng trong suốt. Với thiết kế lỗ hai bên cạnh là điều rất khó với các máy móc tryền thống, hệ thông sản xuất của RVC sự tự động hóa hoàn toàn.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thiết kế san trọng sản phẩm tinh tế, công nghệ hiện đại sản phẩm hộp nhựa trong suốt của RVC được đảm bảo an toàn toàn với sức khỏe. Bởi sản phẩm nhựa của chúng tôi trước khi sản xuất đều được kiểm định yếu tố an toàn và đúng tiêu chuẩn. Đây là sự cam kết của RVC với đơn vị sử dụng và phù hợp để khách hàng có thể cug cấp chứng nhận an toàn khi phân phối sản ra bên ngoài

Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây là dòng sản phẩm hộp nhựa cao cấp tuy nhiên giá thành sản phẩm lại rất cạnh tranh. Vì với dây chuyển sản xuất tự động, năng suất và tính ổn định cực cao mà không tốn các chi phí nhân công như hệ thống máy truyền thống. Vì vậy sản phẩm cao cấp nhưng giá bán rất bình dân.

Yếu tố lưu trữ sản phẩm là một trong những quan tâm của quý khách hàng do đặc thù các cửa hàng đều năm trong trung tâm do đó hệ thống kho sẽ không quá rộng rãi do đó tất cả các dòng sản phẩm hộp nhựa trong suốt dùng 1 lần cao cấp của RVC đều được đóng gói bằng thùng carton đảm bảo quá trình vận chuyển và lưu kho dễ dàng nhất.

Ngoài nhiều dòng sản phẩm có sẵn chúng tôi còn nhận gia công cho nhiều đơn vị phân phối sản phẩm theo yêu cầu