Khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần tại tp.hcm

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2400 | Cật nhập: 3/16/2019 2:59:04 PM | RSS

Khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần đen nắp trong mang đến thêm 1 lựa chọn cho quá trình ship cơm văn phòng, cơm sushi, món bún… với đặc điểm dùng 1 lần khay cơm 5 ngăn sẽ tiết kiệm được chi phí nhân công vệ sinh khay và chi phí thu gom khay cơm sau khi sử dụng. Ngoài ra, khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần nên khay mới hoàn toàn không cũ kỹ như khay nhựa đựng cơm bằng inox hay nhựa dùng nhiều lần.

khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần tp.hcm

Với tiêu tiện lợi, sạch sẽ và sang trọng khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần hiện nay được các quán cơm, chuỗi thực phẩm và cá nhân kinh doanh cơm online sử dụng khá nhiều trong quá trình ship cơm của mình.

mua khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần

Tại sao khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần lại phổ biến được ưu chuộng.

  • Tiện lợi: khác với khay xốp, khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần với 5 ô có kích thước khác nhau dễ bày trí thức ăn như cơm, bún, rau, thịt, đồ kho, món canh và trán miệng tùy theo cách bố trí
  • Giá rẻ: công nghệ sản xuất khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần ngày càng hoàn thiện với tốc độ và chi phí thấp. các sản phẩm khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần ngày càng rẻ.
  • An toàn vệ sinh thực phẩm: đế khay sản xuất từ nhựa pp đen vừa chịu được đồ nóng vừa mới nấu, màu đen của khay nhựa trông sạch sẽ hơn.
  • Không tốn thời gian gom các khay nhựa đã sử dụng về để vệ sinh: bởi chi phí nhân công ngày càng đắt đỏ nhất là các thành phố lớn.
  • Cứng cáp: sản phẩm dùng 1 lần hiện nay được sản xuất với chất lượng tương đối cao, nên khay nhựa đựng cơm 5 ngăn cũng khá cứng cáp thuận tiện cho ship hàng.

Mua khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần có xuất xứ rõ ràng và an toàn vê sinh thưc phẩm ở đâu?

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần, tuy nhiên khi mua nên lựa chọn khay cơm 5 ngăn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của đơn vị kinh doanh và sản xuất có uy tín chuyên về kinh doanh nhựa để đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn bao bì an toàn với thực phẩm và người tiêu dùng. Nếu lựa chọn sản phẩm không đúng xuất xứ thì rất dễ chọn phải sản phẩm kém chất lượng được sản xuất từ nhựa tái chế có sử dụng nhiều phụ gia làm tăng nguy cơ nhiễm bẩn thực phẩm.

mua khay cơm nhựa dùng 1 lần

Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên sản xuất khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần nói riêng và các dòng sản phẩm thực phẩm nói chung. Là đơn vị có nhiều năm kinh doanh và có uy tín trên thị trường các sản phẩm hộp nhựa thực phẩm, hộp nhựa đựng trái cây, khay nhựa đựng thủy sản và khay nhựa đựng cơm văn phòng.

Mua khay cơm 5 ngăn dùng 1 lần tại RVC bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như có đầy đủ giấy tờ liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm của bao bì.