Khay nhựa đựng bưởi

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2412 | Cật nhập: 5/25/2018 4:19:41 PM | RSS

Bưởi là một loại trái cây đặc sản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng có lợi cho sức khỏe. Ngày nay, với cuộc sống bận rộn người tiêu dùng có xu hướng chọn các sản phẩm đã sơ chế sẵn của các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị.

Để đáp ứng nhu cầu loại bao bì chất lượng, sang trọng, đóng gói nhanh chóng. Công ty TNHH RVC đã cung cấp thiết kế và sản xuất để cung cấp ra thị trường dòng khay nhựa đựng bưởi tách muối sẵn M6. Khay nhựa đựng bưởi M6 có kích thước phù hợp, khay cứng cáp giúp quá trình bao PE dễ dàng đẩy nhanh tốc độ đóng gói trong quy trình nhằm tiết kiệm thời gian tăng nâng suất lao động giảm giá thành sản phẩm.

Khay nhựa đựng bưởi

Khay nhựa đựng bưởi M6 được sản xuất trên chất liệu PET đen nguyên sinh an toàn với sức khỏe, được kiểm định an toàn với thực phẩm dùng làm bao bì tiếp xúc với thực phẩm.

Khay nhựa đựng bưởi được thiết kế các gân cạnh hông giúp sản phẩm cứng cấp mà không làm tăng trọng lượng của khay mang đến sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật mà giá thành hợp lý.

Khay nhựa đựng bưởi M6 có 2 màu chủ yếu là màu trong và màu đen mang đến sự sang trọng và cảm giác sạch sẽ cho sản phẩm.

Lựa chọn khay nhựa đựng bưởi là một xu hướng cho thị trường đóng gói thực phẩm chế biến sẵn. Với khay nhựa đựng bưởi bạn đã gia tăng giá trị sản phẩm, phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên cung cấp và gia công khay nhựa dùng trong ngành thực phẩm được nhiều đơn vị như coop, satra, vinmart, bách hóa xanh tin dùng.