Khay nhựa đựng cơm có nắp dùng 1 lần

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 72 | Cật nhập: 2/23/2024 3:46:51 PM | RSS

Khay nhựa đựng cơm – bao bì tiện lợi số một phụ vụ kinh doanh đồ ăn nhanh giao tận nơi. Hiện nay mẫu khay nhựa đựng cơm được lựa chọn bảo quản cơm trưa văn phòng chủ yếu phục vụ tại chỗ cũng như phục vụ giao tân nơi tại các quán cơm, cửa hàng thức ăn nhanh, căn tin trường học, bệnh viện,… với ưu điểm về khả năng bảo quản thức ăn đa dạng, mẫu thiết kế đẹp, kích thước sản phẩm hợp lý, giá thành rẻ đã giúp dòng sản phẩm ngày được khách hàng người tiêu dùng lựa chọn sử dụng rộng rãi hơn.

Khay nhựa đựng cơm JB25

Ưu điểm dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần JB25

Với ngành kinh doanh thức ăn nhanh, điển hình là kinh doanh quán cơm trưa văn phòng thì áp lực phục vụ giờ cao điểm đặc biệt lớn bởi lượng khách phục vụ cao trong thời gian ngắn bắt buộc bạn phải thao tác nhanh, khay nhựa đựng cơm dễ sử dụng, tiện lợi để có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng kịp tiến độ. Khay nhựa đựng cơm được thiết kế để tối ưu về khả năng phục vụ, mang giá trị thẩm mỹ cao, thao tác trong quá trình sử dụng dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

Sự tiện lợi của sản phẩm đến từ kinh nghiệm thiết kế , khay nhựa đựng cơm 4 ngăn được thiết kế dạng khay nắp rời khớp gài chắc khít, dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng thực tế, nắp khớp gài dễ đóng mở chắc khít. Tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phục vụ khách hàng ngay tại quán ăn cũng như ship giao hàng tận nơi tới tay khách hàng.

Khay nhựa đựng cơm 4 ngăn

Khay nhựa đựng cơm – dòng bao bì dùng 1 lần có tính an toàn tuyệt đối trong quá trình tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn. Hiện nay sản phẩm có thể chứa đựng đồ ăn nóng an toàn, ngưỡng nhiệt độ an toàn tới 110 độ c, bạn có thể hâm nóng trực tiếp phần ăn trong lò vi sóng đảm bảo món ăn luôn thơm ngon nóng hổi khi dùng. Sản phẩm đáp ứng tốt các chỉ tiêu về an toàn vệ sinh thực phẩm, không bay mùi nhựa, không bám mùi hay bám màu, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.

An toàn đối với sức khỏe người sử dụng chính là yếu tố giúp khay nhựa đựng cơm ngày được lựa chọn sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn trên thị trường. Lựa chọn sử dụng khay nhựa đựng cơm để gia tăng tính chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể trải nghiệm bữa ăn ngon, phục vụ tận tình, giá thành hợp lý, đem tới sự hài lòng tối đa. Điều này có thể giúp gia tăng doanh thu bán hàng, tạo sự thân thuộc cần thiết giữa khách hàng và thương hiệu thực phẩm