Khay nhựa đựng thịt heo

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2813 | Cật nhập: 7/1/2018 1:48:23 PM | RSS

Khay nhựa đựng thịt heo rất tiện dụng là một sản phẩm tiện lợi có tính bổ sung cho lựa chọn khay xốp truyền thồng. Khay nhựa đựng thịt heo cứng cáp và nhìn sang trọng bởi được sản xuất bằng chất liệu nhựa PET đen.

Khay nhựa đựng thịt heo trở thành lựa chọn tốt nhất cho đơn vị phân phối cũng như người tiêu dùng. Sản phẩm thịt được trưng bày trong khay nhựa giúp sản phẩm nhìn sạch sẽ hơn, an toàn hơn và quan trọng là có thể phân chia theo nhiều trọng lượng khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

bán khay nhựa đựng thịt

Khay nhựa đựng thịt kết hợp với màng bọc thực phẩm giúp sản phẩm được bảo vệ tối đa với côn trùng, bụi bẩn ngoài môi trường tự nhiên. Màng bọc thực phẩm trong suốt giúp người tiêu dùng có thể thấy từng miếng thịt bên trong khay nhựa một cách chi tiết. Bề mặt màng bọc có thể sử dụng tem nhãn để cung cấp thông tin như cơ sở sản xuất, thời hạn sử dụng và trọng lượng sản phẩm.

Khay nhựa đựng thịt ngày nay được nhiều đơn vị cung ứng và phân phối thịt quan tâm tìm hiểu sử dụng. Bởi hiệu quả đóng gói cao trong khi đó chi phí bỏ ra cho khay nhựa đựng thịt cũng rất thấp so với các loại khay được sản xuất bằng vật liệu khác.

Điểm nổi bật của khay nhựa so với các khay bằng vật liệu khác chính là sự sang và an toàn với sức khỏe. Bởi nhựa PET là một loại nhựa được khuyến nghị sử dụng để đóng gói thực phẩm như thịt cá thủy hải sản. Qúa trình sản xuất nhựa pet nguyên liệu làm ra khay nhựa đựng thịt không chứa các phụ gia độc hại.

Địa chỉ cung cấp khay nhựa đựng thịt heo uy tín có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên cung cấp khay nhựa đựng thịt heo, khay nhựa đựng thực phẩm, khay nhựa đựng thủy hải sản lâu năm và uy tín trên thị trường.

Công Ty TNHH RVC

11 Đường Số 7 khu phố 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM

Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Website: www.rvc.com.vn