Kinh nghiệm mở bán quán cơm trưa văn phòng thành công

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 43 | Cật nhập: 3/20/2024 11:43:44 AM | RSS

Hiện nay, mô hình mở quán cơm trưa văn phòng là mô hình kinh doanh phổ biến. Đây là mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Nhưng làm sao để mở quán cơm vừa ngon lại đông khách, kinh doanh thành công thì không phải ai cũng biết. Sau đây, hộp nhựa đựng cơm RVC xin gửi tới bạn các bước để kinh doanh quán cơm trưa văn phòng thành công.

Hộp nhựa đựng cơm

Vì sao mở quán cơm trưa văn phòng dễ dàng và được khách hàng đón nhận

Để mở một quán cơm trưa văn phòng bạn không phải đầu tư ra quá nhiều vốn, với một số vốn vừa phải, cộng kinh nghiệm kinh doanh, khả năng đầu bếp và sự lỗ lực, kỷ luật trong quản lý, vận hành quán cơm, bạn sẽ thu hái được những thành công nhất định.

Giá thành khẩu phần ăn hợp lý: quán cơm trưa văn phòng thường cung cấp những khẩu phần ăn với mức giá phù hợp với thu nhập của đa số người dùng, vì thế nó thu hút được đông đảo khách hàng.

Tiện lợi: những khẩu phần ăn được phục vụ ngay tại quán hoặc được giao tới khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng món ăn đảm bảo, hình thức phần ăn được đầu tư. Khách hàng không cần phải suy nghĩ trưa nay nấu món ăn gì bởi công việc này đã có quán cơm chuẩn bị.

Chất lượng món ăn được đảm bảo: yếu tố then chốt, quyết định tới sự thành công của mỗi quán cơm trưa văn phòng đó chính là chất lượng món ăn, thực đơn phong phú, khả năng nấu của người đầu bếp, để đưa tới người dùng những bữa ăn như chính tại gia đình.

Tốc độ phục vụ nhanh chóng chuyên nghiệp và đặc biệt thân thiện giúp quán cơm trưa văn phòng của bạn trở thành một địa điểm cung cấp bữa ăn trưa quen thuộc, một địa điểm dừng chân, nghỉ ngơi không thể thiếu của mỗi khách hàng.

Hộp đựng bún đậu mắm tôm

Mở quán cơm trưa văn phòng cần chuẩn bị những gì ?

Bàn ghế

Dụng cụ nhà bếp như: nồi, chén, bát, đũa,..

Quạt, điều hoà

Hộp nhựa đựng cơm dùng cho suất ăn giao đi

Tủ đồ, kệ đồ

Thùng rác

Hộp nhựa 4 ngăn JB25

Nên sử dụng hộp nhựa đựng cơm hay hộp xốp cho quán cơm trưa văn phòng

Việc lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm hay hộp xốp còn tuỳ thuộc vào phân khúc khách hàng bạn đang nhắm tới và phục vụ. Bạn lựa chọn phục vụ đối tượng khách hàng là dân văn phòng, suất ăn phong phú, khẩu phần ăn giá trị, cần hình thức đẹp, giá trị thẩm mỹ cao. Hay đối tượng khách hàng của bạn là những vị khách cần khẩu phần ăn đơn giản, đủ chất với mức giá hợp lý.

Hộp nhựa đựng cơm: dòng sản phẩm được thiết kế sản xuất chuyên dùng phục vụ mảng thực phẩm giao tận nơi, đặc biệt thích hợp cho cơm trưa văn phòng, cơm phần, bún đậu mắm tôm,.. chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp giúp chứa đựng thực phẩm trực tiếp an toàn, hộp nhựa đựng cơm đế đen nắp trong sang trọng, cao cấp. Kích thước sản phẩm hợp lý, thiết kế chia ngăn tách biết, khả năng bảo quản đồ ăn đa dạng. Thao tác đóng gói thuận tiện dễ dàng. Giá trị thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng tốt tới khách hang khi lựa chọn sử dụng khẩu phần ăn.

Hộp xốp: dòng bao bì thực phẩm được đánh giá cao ở khía cạnh giá rẻ, nhưng độ an toàn thực phẩm và tính thẩm mỹ thì chưa hoàn toàn chinh phục được người sử dụng.

Qua bài viết hộp nhựa đựng cơm RVC mong muốn chia sẻ được một chút kinh nghiệm trong hoạt động mở quán cơm trưa văn phòng tới khách hàng.