Lựa chọn cty gia công nhựa uy tín

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1572 | Cật nhập: 1/28/2018 11:02:57 PM | RSS

Sản phẩm nhựa có mặt ở hầu thiết các thiết bị linh kiện chúng ta sử dụng hàng ngày. Sản phẩm nhựa có ưu điểm nhẹ hơn kim loại, bền hơn vật liệu gỗ, dễ gia công và giá thành rẻ. Để đáp ứng nhu cầu gia tăng sử dụng các sản phẩm nhựa gia tăng hàng ngày, các cty gia công nhựa ngày càng gia tăng về số lượng và chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thiết thực của xã hội.

Lựa chọn cty gia công nhựa uy tín

Hiện nay để hoàn thiện một sản phẩm đưa ra thị trường luôn có các chi tiết nhựa hay bao bì nhựa cấu thành sản phẩm. Do đó nhu cầu tìm cty gia công nhựa theo yêu cầu của đơn vị mình là một nhu cầu có thật và ngày càng gia tăng do xu hướng sản xuất hiện nay là chuyên môn hóa. Để hình thành 1 sản phẩm có rất nhiều chi tiết một đơn vị không thể sản xuất tất cả, nếu có thể sản xuất bạn phải đầu tư rất lơn về máy móc và con người nhưng đôi khi không hiệu quả bằng việc gia công các chi tiết từ nhiều đơn vị khác nhau và tiến hành hoàn thiện sản phẩm. Qúa trình này là quá trình phân công hóa lao động và sản xuất đang diễn ra mạnh mẽ.

Ngày nay có rất nhiều cty gia công nhựa theo yêu cầu tuy nhiên không phải cty nào cũng phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình. Do đặc thù mỗi cty gia công nhựa có lợi thế gia công một vài dòng sản phẩm theo đặc thù máy móc và kinh nghiệm sản xuất. Hiện nay có 3 công nghệ gia công nhựa phổ biến là: ép phun, hút chân không định hình, bế dán hộp nhựa trong. Mỗi công nghệ có ưu và nhược điểm riêng sản xuất cho từng dòng sản phẩm riêng biệt

Cty gia công nhựa ép phun chủ yếu sản xuất các sản phẩm và linh kiện cho các chi tiết. Với đặc điểm sản phẩm có độ dày từ 1.5mm trở lên, và vật liệu nhựa chủ yếu là HDPE, PP, PS , ABS. kỹ thuật gia công nhựa ép phun có khả năng sản xuất các linh kiện có độ chính xác rất cao, có thề nối 2 hay nhiều sản phẩm lại với nhau. gia công nhựa ép phun công đoạn gia công sản phẩm bằng máy ép nhựa trục vít. Nguyên liệu được hút vào bồn trộn và được đưa vào trục vít để đẩy sản phẩm vào khuôn tạo hình sản phẩm.

Lựa chọn cty gia công nhựa uy tín

Cty gia công nhựa hút định hình sản xuất các sản phẩm bao bì cho ngành thực phẩm, nông nghiệp, ngành chế biến bánh kẹo thủy hải sản. Với đặc thù sản phẩm có độ dày từ 1.0mm trở xuống và không đòi hỏi độ chính xác cao như kỹ thuật gia công nhựa ép phun. Vật liệu nhựa chủ yếu của kỹ thuật gia công nhựa hút chân không là màng pvc, màng pet, màng ps ,màng pp. Tùy theo yêu câu sẽ sử dụng một loại màng phù hợp. Màng pet, pvc có nhiệt độ sử dụng thấp chủ yếu làm sản phẩm không sử dụng ở nhiệt độ trên 50 độ và dưới 20 độC. Quá trình hút chân không định hình tuân theo các bước cơ bản sau: màng nhựa được đi qua hệ thống gia nhiệt đạt đến điểm võng của màng nhựa sau đó qua khuôn hút nhựa ở đây các máy hút chân không hoạt động kéo màng ép sát khuôn hình thành, sau đó sản phẩm sẽ qua quá trình làm mát để tạo hình dạng sản phẩm cuối cùng.

Lựa chọn cty gia công nhựa uy tín

Cty gia công nhựa bế dán hộp nhựa theo cầu, sản phẩm của kỹ thuật này là tạo ra các hộp nhựa đựng quà tặng như bánh, trang sức, đồ chơi…. Ưu điểm của kỹ thuật gia công nhựa này chính là sự sang trọng và cao cấp của sản phẩm.

Những yếu tố nào quyết định quá trình chọn lựa cty gia công nhựa theo yêu cầu phù hợp:

  • Kinh nghiệm sản xuất sản phẩm tương tự
  • Máy móc hiện đại và đồng bộ
  • Sản xuất với số lượng theo yêu cầu không giới hạn số lượng
  • Gần cty bạn, để dễ dàng quá trình kiểm soát và trao đổi với nhà sản xuất
  • Năng lưc sản xuất thực tế

Không phải đơn vị nào đáp ứng các tiêu chí trên đều phù hợp với cty bạn, lựa chọn cty gia công nhựa phù hợp còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của bạn và đội ngũ nhân viên tư vấn.