Mẫu hộp nhựa vuông nắp khóa gài đựng Pate đẹp

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 289 | Cật nhập: 11/14/2023 7:51:16 PM | RSS

Hộp nhựa vuông nắp khóa đựng pate

Pate gan heo béo ngậy thơm lừng, ăn cùng với bánh mì đầy ắp giò chả, dưa leo đồ chua hay còn được ăn chung với món xôi hoặc mỳ xào pate,.. đã là món ăn vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai. Nhưng để bảo quản Pate được an toàn, đúng tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm đồng thời luôn đáp ứng được các giá trị về tính thẩm mỹ của ngành thực phẩm thì đơn vị, cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm đã tìm tới và lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm hộp nhựa vuông có khóa để chứa đựng và bảo quản pate tốt nhất. Hiện dòng sản phẩm hộp nhựa vuông nắp khóa gài được lựa chọn bảo quản pate khá thông dụng và phổ biến trên thị trưởng bởi mẫu sản phẩm có những ưu điểm riêng biệt nổi bật mà một số loại bao bì cùng chức năng không có được như: chất lượng hộp nhựa vuông có khóa đặc biệt tốt, tính an toàn cao, dung tích, kích thước đa dạng, thiết kế dạng hộp sang trọng tiện lợi có nắp khóa gài chắc khít.

Hộp nhựa đựng Pate

Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa vuông có khóa đựng pate

Tên sản phẩm: Hộp nhựa vuông nắp khóa gài

Chất liệu: nhựa PP 100% nguyên sinh

Màu sắc: trong

Dung tích – kích thước sản phẩm:

Size 500ml – kích thước: 100mm x 100mm x80mm – Qui cách: 200 bộ/ bao

Size 700ml – Kích thước: 110mm x 110mm x95mm – Qui cách: 240 bộ/ thùng

Size 1200ml – Kích thước: 125mm x 125mm x 95mm – Qui cách: 153 bộ/ thùng

Đơn vị sản xuất: CÔNG TY TNHH RVC

Ưu điểm dòng sản phẩm hộp nhựa vuông nắp gài đựng pate

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế , sản xuất chuyên phục vụ bảo quản mảng thực phẩm pate đã chế biến sẵn, do đó hộp nhựa có tính an toàn thực phẩm cao, khả năng bảo quản thực phẩm trong môi trường tủ mát, tủ đông hay nóng đều an toàn.

Chất liệu nhựa PP nguyên sinh 100%, độ dày nhựa cao, cho ra dòng sản phẩm cứng cáp, xếp chồng tốt, nắp được thiết kế dạng gài chắc khít, không bung, không bể hay đổ. Bảo quản thực phẩm an toàn, ship giao đi thuận tiện, nhanh chóng.

Hộp nhựa vuông nắp khóa gài

Hiện hộp nhựa vuông có nắp gài đang được đơn vị sản xuất và chế biến thực phẩm lựa chọn sử dụng bảo quản thực phẩm và phân phối giao đi trưng bày sản phẩm tại các quầy kệ thực phẩm tại các siêu thị, trung tâm thương mại hay chuỗi cửa hàng thực phẩm khá phổ biến, để sản phẩm tới tay người tiêu dùng có chất lượng được đảm bảo tốt nhất, giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Hộp nhựa vuông nắp gài hiện có mức giá thành rẻ, nguồn hàng trên thị trường luôn sẵn có, bạn dễ dàng đặt mua và được phục vụ nhanh chóng. Hãy lựa chọn sử dụng mẫu hộp nhựa vuông nắp gài để có thể trải nghiệm ưu điểm của dòng sản phẩm, đồng thời giảm thiểu chi phí bao bì về mức thấp nhất, nhưng cũng vẫn đáp ứng được các giá trị về tính thẩm mỹ quan trọng cần thiết trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hiện nay. Hộp nhựa vuông nắp gài hiện được đóng gói thùng carton với kích trước nhỏ gọn, trọng lượng hợp lý bạn có thể dễ dàng lưu trữ hàng, cũng như lưu chuyển hàng với mức chi phí thấp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, Thành phố Thủ đức

Website: https://rvc.com.vn/

Hotline: 0975 663 984