Mua hộp nhựa đựng trái cây số lượng lớn ở đâu

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1376 | Cật nhập: 11/29/2018 11:04:47 AM | RSS

Hộp nhựa đựng trái cây là một phần không thể thiếu của người kinh doanh trái cây và bạn mua hộp nhựa đựng trái cây số lượng lớn để giảm chi phí mà chưa biết mua ở đâu.

hộp nhựa đựng trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây có 2 dạng phổ biến là hộp kín và hộp nhựa có lỗ thoáng khí. Mỗi loại sẽ áp dụng cho từng loại trái cây khác nhau và phương thức bảo quản khác nhau.

  • Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ: dạng bao bì này thích hợp cho bảo quản trái cây chưa qua sơ chế. Hộp nhựa có nhiều lỗ thoáng khí giúp tăng cường khả năng đối lưu giảm lượng nhiệt và khí ethylene sinh ra của trái cây, giúp trái cây được bảo quản lâu hơn. Khả năng chống hấp hơi là đặc trưng cơ bản của hộp nhựa trái cây có lỗ.
  • Hộp nhựa đựng trái cây kín: dạn hộp này chủ yếu đóng gói và bảo quản cho trái cây gọt sẵm. Do đặc thù của trái cây gọt sẵn là dùng ngay và cần kín để hạn chế bụi và côn trùng xâm nhập làm ảnh hưởng đến mỹ quan và an toàn thực phẩm.

hộp nhựa đựng trái cây kín

Với những ưu điểm nổi bật trên và yêu cầu kinh doanh bạn muốn mua hộp nhựa đựng trái cây số lượng lớn mà chưa biết đơn vị nào sản xuất giá rẻ.

hộp nhựa trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây là một trong 2 mảng chủ lực của công ty RVC. RVC là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh hộp nhựa dùng 1 lần. Với yếu tố tự động hóa và nguồn nguyên liệu nhập khẩu số lượng lớn sản phẩm của RVC hiện nay khá phổ biến trên thị trường đóng gói trái cây bởi giá rẻ, chất lượng luôn đảm bảo và quan trọng là luôn có hàng sẵn.

Địa chỉ mua hộp nhựa đựng trái cây tại công ty TNHH RVC

11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM

Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984