Mua hộp nhựa HT17 tại tp.hcm

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1632 | Cật nhập: 12/10/2018 4:46:18 PM | RSS

Hộp nhựa HT17 là sản phẩm tiện lợi dùng đóng gói nhiều loại sản phẩm thức ăn nhanh khác nhau như: sushi, kimbad, bánh nướng, bánh kem susu, món ăn vặt, cơm văn phòng, gà chiên…

Hộp nhựa HT17 được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và tiện dụng với đế đen PP và nắp trong PET. Đế hộp và nắp hộp được thiết kế vừa khít , các gờ giữ phần đế và nắp lại với rất chắn chắn. Hộp nhựa HT17 rất phù hợp với các đơn vị kin doanh thức ăn nhanh bởi hộp có thể đựng nhiều sản phẩm khác nhau chịu được nhiệt độ cao mà giá thành rẻ.

hộp nhựa HT17

Mua hộp nhựa HT17 ở đâu giá rẻ và hộp nhựa đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bạn đang kinh doanh thức ăn nhanh và takaway, bạn cần mua hộp nhựa HT17 mà chưa biết đơn vị nào chuyên sản xuất hộp nhựa HT17 với giá rẻ. Hộp nhựa HT17 của RVC có giá thành rất cạnh tranh, bởi ưu thế từ quá trình khép kín và máy sản xuất tự động hóa cao giúp tiết kiệm chi phí. Từ đó giá thành hộp nhựa HT17 đến với khách hàng có giá rẻ so với các đơn vị cùng ngành.

mua hộp nhựa HT17

Chất lượng hộp nhựa HT17 luôn được công ty kiểm soát chặt chẽ nhằm đáp bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dùng trong bao bì thực phẩm của cơ quan chức năng. Quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm của RVC bắt đầu từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm.

Sử dụng hộp nhựa HT17 của RVC bạn luôn yên tâm về chất lượng và tính an toàn về sức khỏe của sản phẩm.

mua hộp nhựa HT17 tại tp.hcm

Bạn có nhu cầu mua hộp nhựa HT17 tại Thành phố hồ chí minh và các tỉnh vui lòng liên hệ công ty TNHH RVC để được tư vấn và hỗ trợ khách hàng.