Mua khay nhựa HT25 đựng cơm

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1335 | Cật nhập: 12/8/2018 4:25:08 PM | RSS

Khay nhựa HT25 là một trong những lựa chọn không thể thiếu của các đơn vị cung cấp cơm văn phòng. Khay nhựa HT25 giúp việc ship cơm văn phòng trở nên tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn so với giao cơm bằng khay cứng do bạn không cần đen về vệ sinh lại.

khay nhựa HT25

Khay nhựa HT25 đế đen nắp trong có 4 ngăn riêng biệt với kích thước và hình dáng khác nhau. Thiết kế gân dọc mang đến sự cứng cáp và chắc chăn cho khay nhựa HT17 đưng cơm văn phòng. Thiết kế của khay nhựa HT25 vừa mang dáng vẻ hiện đại vừa sang trọng với 4 ngăn bạn có thể dễ dàng lựa chọn và bố trí thức ăn mình ưa thích trên cùng 1 khay nhựa. Khay nhựa HT25 giúp đơn vị cung cấp cơm văn phòng có thể đa dạng danh sách thức ăn phong phú hạn chế sự nhàm chán và đơn điệu của suất ăn.

khay nhựa HT25 đựng cơm

Khay nhựa HT25 an toàn với đồ nóng ?

an toàn với sức khẻo là tiêu chí hàng đầu hiện nay vì không phải loại bao bì nào cũng dùng đựng được thức ăn nóng. Khay nhựa HT25 được sản xuất bằng nhựa PP nguyên sinh có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đế khay nhựa HT25 còn có thể để trong lò vi sóng để hâm nóng thức ăn.

Nắp khay nhựa HT25 làm từ nhựa PET trong mang đến yếu tố quan sát trực tiếp những món ăn mà mình đặt hàng từ đơn vị cung cấp cơm văn phòng .

Mua khay nhựa HT25 đựng cơm ở đâu uy tín ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp khay nhựa HT25 đựng cơm, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có giấy công bố hợp quy và phiếu kiểm định của trung tâm 3.

khay nhựa HT25 4 ngăn

khay nhựa HT25 của RVC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dùng trong bao bì và có giấy chứng nhận đầy đủ. Khách hàng mua khay nhựa HT25 đựng cơm của RVC được cty cung cáp đầy đủ giấy chứng nhận giúp quý khách hàng yên tâm sản xuất mà không cần lo lắng bao bì có đáp ứng tiêu chuẩn của cơ quan quản lý.