Những điều cần biết khi gia công hộp nhựa trong

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 901 | Cật nhập: 1/18/2018 6:51:39 AM | RSS

Hộp nhựa trong là một dạng bao bì được sử dụng nhiều trong đóng gói các sản phẩm như hoa giả, đồ chơi, đồng hòa, bánh bông lan, linh kiện điện tử…. Bởi ưu điểm trong suốt và không bị ảnh hưởng bởi nước hay không khí ẩm.

Với mỗi sản phẩm khác nhau có kích thước và hình dạng khác nhau, vì vậy để tối ưu hóa quá trình đóng gói và phù hợp với yêu cầu đặt thù của sản phẩm thông thường các sản phẩm đều đặt gia công theo yêu cầu.

Những điều cần biết khi gia công hộp nhựa trong

Do đó trước khi liên hệ với đơn vị gia công hộp nhựa trong theo yêu cầu chúng ta cần trang bị một số kiến thức cơ bản giúp đẩy nhanh quá trình tìm đơn vị và đáp ứng tốt nhu cầu của đơn vị mình. Dưới đây là một số lưu ý cần nắm rõ trước khi tìm nhà cung cấp hộp nhựa trong:

  • Yêu cầu vật liệu sản xuất hộp nhựa: vì hiện nay một số nhà nhập khẩu yêu cầu sản phẩm hộp nhựa trong phải đáp ứng yêu cầu an toàn vật liệu và thân thiện với môi trường. Hộp nhựa trong thường được sản xuất bằng 2 vật liệu chính là màng pet và màng pvc, mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau. Sản phẩm bằng màng pvc thường dể gia công, dễ bế dán nhưng tính an toàn vật liệu không cao. Ngược lại sản phẩm hộp nhựa trong bằng màng pet có tính an toàn sức khỏe cao đáp ưng hầu hết các tiêu chuẩn nhưng rất khó sản xuất đòi hỏi công nghệ cao.
  • Kích thước sản phẩm và khả năng tải trọng của bao bì: thiết kế bao bì phù hợp với sản phẩm là tiều chí hàng đầu để đánh giá tính hiệu quả. Tuy vì cũng nên tham khảo nhà cung cấp xem có thể giảm kích thước hay độ dày được không vì sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm. Tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm trong môi trường ngày càng cạnh tranh gay gắt
  • In thông tin lên sản phẩm bao bì hộp nhựa trong: sản phẩm cần in mấy màu có cần lót trắng hay không. Lót trắng có tác dụng tăng tính sắc nét cho màu in nhưng sẽ gia tăng giá thành hộp nhựa trong.
  • Vật liệu có nhũ được không: chữ in nhũ gia tăng khả năng nhận diện sản phẩm.
  • Công nghệ sản xuất và đội ngũ thiết kế: quyết định đến chất lượng sản phẩm hộp nhựa trong. Công nghệ tốt kiểm soát chất lượng tốt giúp tránh các khuyết tật của sản phẩm. Đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm mang đến tính nghệ thuật cho sản phẩm
  • Năng lực sản xuất hộp nhựa trong: so sánh số lượng cần đặt và năng lực sản xuất từng ngày của đơn vị xem khả năng đáp ứng đúng tiến độ giao hàng hay không.

Những điều cần biết khi gia công hộp nhựa trong

Hộp nhựa trong không chỉ là sản phẩm bao bì mà mang trong mình giá trị truyền tải ý tưởng từ đơn vị sản xuất đến với khách hàng giữa vô vàn đối thủ cạnh tranh. Do đó chọn được đơn vị cung ứng tốt là sản phẩm đã thành công được 50%.