Sản xuất hộp nhựa trong đựng nhãn

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2279 | Cật nhập: 8/13/2018 4:26:27 PM | RSS

Với sự phát triển và mở rộng ngày càng nhanh của hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi. Các sản phẩm trái cây như: nho nhãn, dâu tây, sampuche, kiwi, táo đựng đựng trong các loại hộp nhựa trong có kích thước phù hợp với 1 phần ăn cho khách hàng ngày càng được các cửa hàng ưa chuộng trong phân phối.

hộp nhựa trong đựng nhãn

Để đáp ứng nhu cầu trên, RVC sản xuất hộp nhựa trong với nhiều kích thước khác nhau, dựa trên đặc tính của từng loại trái cây khác nhau để thiết kế kích thước hộp nhựa trong phù hợp. Hiện nay, các sản phẩm hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC có khoảng 5 loại có kích thước nhỏ có hình dạng và cấu trúc riêng. Bao gồm hộp nhựa tròn đựng táo, hộp nhựa vuông đựng nhãn, hộp nhựa vuông trong đựng cherry, hộp nhựa đựng nho, hộp nhựa đựng hồng sim. Ngoài 5 loại phổ biến trên RVC còn có nhiều chủng loại sản phẩm khác.

hộp nhựa đựng nhãn trong siêu thị

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống sản xuất của RVC được thiết kế hoàn chỉnh từ nhà xưởng, trang thiết bị sản xuất, hệ thống kiểm soát chất lượng, quản lý đóng gói và vận chuyển. RVC hiểu được nhu cầu xây dựng quy chuẩn chất lượng sản phẩm của khách hàng mà sản phẩm hộp nhựa trong của RVC là một phần trong cấu thành sản phẩm của khách hàng. Do đó RVC không chỉ chú trọng sản xuất sản phẩm chất lượng mà còn xây dựng bộ chứng nhận về chất lượng sản phẩm và các giấy chứng nhận về sản phẩm đạt chất lượng. Góp phần đơn giản hóa quá trình xây dựng thêm hiệu sản phẩm của khách hàng.

Vì vậy sản phẩm hộp nhựa trong của RVC xuất hiện trên các kệ hàng của hệ thống siêu thị hiện đại.