Thiết kế sản xuất khay nhựa định hình theo yêu cầu

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1831 | Cật nhập: 7/16/2018 11:46:46 PM | RSS

Sản xuất khay nhựa định hình là một lĩnh vực không mới, sản xuất khay nhựa định hình đã tồn tại từ lâu với nhiều mẫu mã sản phẩm với kích thước và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghiệp sản phẩm mới ra đời rất nhiều và đòi hỏi lựa bao bì mà cụ thể là khay nhựa định hình được thiết kế tương thích và phù hợp cho từng sản phẩm riêng biệt. Qúa trình này đòi hỏi bạn phải làm việc với đơn vị thiết kế sản xuất khay nhựa định hình theo yêu cầu để cung cấp cho bạn loại bao bì phù hợp và tốt nhất.

RVC- Cung cấp dịch vụ thiết kế sản xuất khay nhựa định hình theo yêu cầu.

Với kinh nghiệm sản xuất khay nhựa định hình phục vụ cho nhiều khách hàng khác nhau. Cộng với đó là đội ngũ nhân viên am hiểu kỹ thuật có trình độ thiết kế cao, sáng tạo, chuyên nghiệp. Dịch vụ thiết kế sản xuất khay nhựa định hình của RVC sẽ mang đến những sản phẩm phù hợp nhất dành riêng cho bạn.

Không chỉ sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, RVC còn có hệ thống máy móc sản xuất tiên tiến tạo ra những sản phẩm đúng với thiết kế ban đầu 98%.

Dịch vụ thiết kế sản xuất khay nhựa định hình theo yêu cầu của RVC cung cấp cho những lĩnh vực sau:

Ngành Thực phẩm: khay nhựa đựng thủy sản, khay thức ăn nhanh, khay sushi, khay bánh gato, khay bánh quy, khay nhựa đựng nông sản ..

cty sản xuất khay nhựa đựng thủy sảnNgành Mỹ phẩm: khay sửa rữa mặt, khay nhựa combo mỹ phẩm, khay nhựa bộ trang điểm

sản xuất khay nhựa đựng mỹ phẩm

Đồ gia dụng: khay bàn chải đánh răng, khay dao – kéo, khay móc dán tường,…

vỉ nhựa đựng kéo kìm

Tin học viễn thông : khay nhựa đựng chuột, khay tai nghe, khay thẻ nhớ,…

vỉ nhựa đựng chuột máy tính

Các loại khay nhựa đựng linh kiện điện tử…