Tiêu chuẩn Lựa chọn hộp nhựa trái cây phù hợp giúp tiết kiệm chi phí

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 883 | Cật nhập: 6/16/2018 2:49:09 PM | RSS

Hiệu quả về thời bảo quản của hộp nhựa trái cây là đều đã được chứng minh rõ nét. Và được nhiều người sử dụng như là sự khẳng định chân thực nhất cho lợi ích mà hộp nhựa trái cây mang đến. Tuy nhiên không phải có bảo quản trong hộp nhựa trái cây là mang đến kết quả như mong đợi. Hiệu quả của hộp nhựa trái cây chỉ đạt mức tối đa khi lựa chọn hộp nhựa phù hợp. Sự phù hợp ở đây thể hiện 3 tiêu chí: lỗ khí thích hộp, kích thước thích hơp và độ cứng cáp của hộp nhựa đạt yêu cầu.

  • Lỗ khí trên hộp nhựa trái cây: lỗ khí trên hộp nhựa có tác dụng tạo đối lưu không khí giúp vận chuyển lượng nhiệt sinh ra trong quá trình trái cây hô hấp. Do đó các lỗ khí phải được bố trí làm sao để tăng khả năng lưu chuyển không khí không bị bịt kín khi trong hộp có sản phẩm. Ngoài ra, phải đảm bảo được không gian để dán tem nhãn khẳng định thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ. Do đó các lỗ khí được bố trí 2 bên cạnh hông là thích hợp nhất.
  • hộp nhựa có lỗ thoát khí
  • Kích thước hợp nhựa: mỗi loại trái cây có chiều dài khác nhau do đó phải chọn lựa loại hộp có kích thước tường đồng để trong quá trình bảo quản trái cây không bị dập ứng do bị xếp chồng lên nhau quá nhiều. kích thước phù hợp sẽ giúp sản phẩm được bày trí tốt hơn năng cao khả năng định vị sản phẩm trong lòng khách hàng.
  • Tiêu chuẩn Lựa chọn hộp nhựa trái cây phù hợp giúp tiết kiệm chi phí
  • Độ cứng cáp của hộp nhựa trái cây: trong quá trình vận chuyển trái cây, các hộp trái cây sẽ được xếp chồng lên nhau nhằm tiết kiệm không gian vận chuyển, do đó nếu hộp nhựa trái cây quá mền các hộp xếp bên dưới dễ bị dập, hư hỏng trong vận chuyển.
  • Tiêu chuẩn Lựa chọn hộp nhựa trái cây phù hợp giúp tiết kiệm chi phí

Do đó việc lựa chọn hộp nhựa trái cây thích hợp là một trong những yếu tố góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cho người kinh doanh.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong bảo quản và đóng gói bằng hộp nhựa trái cây hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miển phí.

Công ty TNHH RVC

11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, Quận Thủ Đức, HCM

0283.726.1790 – 0975.663.984

Emai: sale1@rvc.vninfo@rvc.vn