Tuyệt chiêu bảo quản trái cây cắt sẵn bằng hộp nhựa trái cây tươi ngon

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 5521 | Cật nhập: 6/13/2018 3:57:04 PM | RSS

Trái cây là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe để bảo quản tươi ngon lâu hơn khi đã gọt sẵn và không mất chất dinh dưỡng rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

Tuyệt chiêu bảo quản trái cây gọt sẵn bằng hộp nhựa trái cây và mẹo đơn giản sau sẽ giúp trái cây của bạn tươi hơn, vẫn giữ độ cứng và giòn, không bị thâm đen cực kì đơn giản.

hộp nhựa đựng trái cây gọt sẵn

Tuyệt chiêu bảo quản trái cây cắt sẵn bằng hộp nhựa trái cây tươi ngon

Bước 1: xử lý bằng nước cốt chanh

Trái cây sau khi đã gọt sẵn cho vào khay hoặc tô sau đó vắt chanh đều lên trái cây. Nước chanh có tác dụng ngăn oxy hóa với hiệu quả khoảng 6h

Bước 2: Đóng trái cây trong hộp nhựa trái cây chuyên dụng

Sử dụng hộp nhựa trái cây với chiều dài ( kích thước thích hợp chiều cao + chiều dài x chiều rộng ) vừa vặn. Trái cây bảo quản trong hộp nhựa trái cây trong sẽ hạn chế quá trinh trái cây mềm ( nhanh chín). Với hộp nhựa trái cây hiệu quả bảo quản sẽ tăng thêm 3 ngày.

Bước 3: Bảo quản trong tủ ngăn mát

Các nghiên cứu bảo quản trái cây chỉ ra rằng trái cây được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ 5-10 độ C sẽ có thời gian sử dụng tăng thêm rất nhiều.

Mua hộp nhựa đựng trái cây trong bảo quản như siêu thị ở đâu?

Hộp nhựa trái cây siêu thị hay sử dụng được công ty TNHH RVC cung cấp. Sản phẩm hộp nhựa của RVC có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, đáp ứng cho nhiều loại trái cây cắt sãn khác nhau.

Ngoài sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn RVC còn cung cấp khay nhựa đựng trái cây cắt sẵn. Với ưu điểm giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng khay nhựa đựng trái cây cảu RVC cũng rất được ưa chuộng.

RVC với phương châm cung cấp giải pháp đóng gói hiệu quả cao và mang tính tiếp thị cao. Vừa mang đến giải pháp đóng gói vừa nâng cao giá trị sản phẩm.