Ứng dụng của sản phẩm hộp nhựa trong vuông F300

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1089 | Cật nhập: 11/16/2017 3:30:10 PM | RSS

Hộp nhựa trong vuông F300 hiện nay đang được người tiêu dùng tìm mua khắp nơi mặc dù trên thị trường có hàng loạt sản phẩm , bởi trong thời đại cạnh tranh các doanh nghiệp sản phẩm của mình không chỉ tiện ích mà còn mới lạ và đẹp mắt.Do vậy, công ty RVC đang đầu tư vào hệ thống sản xuất hộp nhựa với sản lượng lớn và đang tung ra ngoài thị trường làm mưa làm gió.

Hộp nhựa trong vuông F300 được sản xuất từ màng nhựa Pet, đây là nguồn nguyên liệu nhựa vừa an toàn, vừa đẹp mắt, sản phẩm bền đẹp được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Chúng tôi có tất cả các chứng nhận khẳng định nhựa P ET là nhựa an toàn .

Ứng dụng của sản phẩm hộp nhựa trong vuông F300

Thiết kế hộp nhựa trong vuông bao gồm 2 phần:

  • Phần đế được thiết kế với các đường gần dưới đế hộp và bên hông, tạo độ cứng cho hộp.
  • Phần nắp trong suốt với các ngàm giúp cài sản phẩm được chắc chắn hơn. Hộp có công dụng để đựng các sản phẩm như salad, thịt, đồ ăn làm sẵn, trái cây gọt sẵn.

Chất liệu

APET Trong

kích thước sản phẩm

216x166x74

Quy cách đóng gói

360 cái/thùng carto

Tất cả các sản phẩm hộp nhựa vuông trong của Công ty RVC được làm từ nhựa PET trong suốt làm gia tăng tính thẩm mĩ, nâng cao giá trị bên trong sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu hãy cung cấp cho chúng tôi các thông tin (tên sản phẩm, vật liệu, kích thước, màu sắc, độ dày,...) hoặc hình ảnh, vật mẫu chúng tôi sẽ tư vấn và gia công theo yêu cầu của quý khách hàng.